Người dân Định Yên, Đồng Tháp bùng nổ cảm xúc trong buổi chiếu tri ân Lật Mặt 6

Thứ ba, 25/04/2023 12:42 (GMT+7)

Lý Hải có lẽ là người đầu tiên trong showbiz Việt tổ chức chiếu miễn phí Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh nhằm tri ân tình cảm của bà con trong suốt quá trình quay phim trước đó.

Lý Hải đã tái dựng làng chiếu Định Yên và mượn sân đình Định Yên ở huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) để tổ chức buổi giao lưu và chiếu phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tri ân bà con.

Con đường quanh đình được đầu tư với hàng trăm tấm chiếu đầy màu sắc và tái hiện hình ảnh làng nghề thủ công truyền thống một thời qua các công đoạn dệt, nhuộm, phơi…. Ê-kíp đã phải mất một tháng chuẩn bị.

Nghe tin phim chiếu miễn phí, bà con ở Định Yên nô nức kéo về. Không ít người từ các vùng xa cũng lặn lội kéo đến.

Đạo diễn cùng dàn diễn viên gồm Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Kim Hải, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri… cũng có mặt từ sớm để phát vé và chụp hình cùng bà con.

Ê-kíp cẩn thận chuẩn bị đến 2.000 chỗ ngồi cùng nước uống, thức ăn và quạt công suất lớn để phục vụ bà con.

Vì tình cảm với Lý Hải mà ngay từ trưa, số lượng người đến đã lên tới gần 4.000 người. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi không đủ suất vào xem phim nên Lý Hải đành ngậm ngùi hẹn lại một dịp khác.

Trước buổi công chiếu, nhà làm phim bồi hồi chia sẻ: “Khi quay phim, mình được mọi người giúp đỡ hết mình. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng cho mình mượn bối cảnh để ghi hình hay mang đồ ăn đến. Do đó mà mình muốn mang bộ phim đến chiếu tại Định Yên đầu tiên để tri ân sự ủng hộ hết mình của bà con”.

Hơn 2.000 con người chăm chú theo dõi từng tình tiết, bật cười sảng khoái, vỗ tay tán thưởng với những cảnh quay hài hước, nín thở trước nhiều pha rượt đuổi kịch tính hay cùng trầm trồ, hò reo qua hàng loạt màn “lật mặt”…

Cô Mỹ - một nữ giáo viên có gia đình từng sở hữu cửa hàng chiếu lớn nhất Định Yên - chia sẻ: “Rất cám ơn Lý Hải đã về đây khơi gợi lại làng nghề truyền thống ở Định Yên. Phim vừa nói về nghề vừa nói về tình bạn, tình cảm gia đình…Mình là cô giáo dạy văn nên nhạy cảm và khóc rất nhiều”.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã mở bán vé và có suất chiếu đặc biệt lúc 19h ngày 26/4 và 27/4 tại các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: