Nguyễn Ngọc Hải sang Hàn Quốc tham dự PCA Natural

Thứ bảy, 03/09/2022 09:15 (GMT+7)

Sau Chung kết Giải vô địch thể hình PCA Việt Nam 2022 Ban Tổ chức PCA Việt Nam đã chính thức công bố Nguyễn Ngọc Hải- Giải nhất Men Sport Model l - sang Hàn Quốc tham dự cuộc thi Thể hình quốc tế mang tên PCA Natural.

Đồng hành cùng VĐV Nguyễn Ngọc Hải trên hành trình thi đấu tại Hàn Quốc lần này có ông Phạm Khắc Hy - Chủ tịch Liên đoàn PCA Việt Nam. Lần đầu tiên “đem chuông đi đánh xứ người”, VĐV Nguyễn Ngọc Hải bày tỏ niềm hạnh phúc khi được BTC tin tưởng là gương mặt đại diện cho PCA Việt Nam tham dự một giải đấu lớn.

Ngọc Hải.

Cùng đồng hành với VĐV Nguyễn Ngọc Hải, trong những ngày trước thi đấu, ông Phạm Khắc Hy sẽ kiểm tra kĩ càng và bổ sung thêm những kĩ năng cần thiết nhất cho Hải để thật tự tin và có một tâm lí vững vàng nhất trước khi ra sàn đấu.

Bạn bè người thân tiễn Ngọc Hải.

Lần đầu tiên du đấu quốc tế, trước giải đấu 25 tuần, Nguyễn Ngọc Hải đã chuẩn bị cho mình rất kĩ càng, đó là lên kế hoạch để tập luyện và ăn kiêng, tập phong cách trình diễn và tìm hiểu cách chấm điểm sao cho vóc dáng phù hợp đúng như tiêu chí thi đấu tại Hàn Quốc, đúng với hạng mục đề ra để có thể cạnh tranh tại xứ Hàn.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: