Nguyên Thảo tiết lộ về áp lực khi nhận vai trong "Biệt đội rất ổn"

Thứ năm, 30/03/2023 10:11 (GMT+7)

Lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai có nhiều đất diễn, Nguyên Thảo đã có những trải lòng thú vị về vai diễn.

Không còn là cô nàng Ba Lùi với ngoại hình dị hợm, Nguyên Thảo giờ đây đã trở thành Bảy Súc - vợ của Bảy Cục (Võ Tấn Phát). Dù có tính cách ngờ nghệch nhưng Bảy Súc luôn hết mực thương yêu gia đình, bảo vệ chồng và con gái trước những khó khăn.

Sau những suất chiếu đầu tiên, Nguyên Thảo được các khán giả nhận xét đã thổi một nguồn năng lượng mới cho nhân vật Bảy Súc. Nguyên Thảo đã có những màn tung hứng vô cùng mượt mà không chỉ với chồng, hai con gái Quạu (Ngọc Hoa) - Quọ (Ngọc Phước) mà còn với những nhân vật khác như "ông hoàng disco" Hào Phong (Hứa Vĩ Văn).

Nguyên Thảo cho biết: "Khi nhận lời mời sẽ đóng Gia Đình Cục Súc bản điện ảnh, mình đồng ý mà không nghĩ ngợi gì nhiều vì cứ nghĩ đó là vai cũ Ba Lùi. Sau đó mình sốc khi biết sẽ đóng Bảy Súc. Mình gọi cho Tấn Phát để hỏi lại, rằng mọi người đã suy nghĩ kĩ chưa bởi đây là một vai diễn đã quá thành công trước đó của Minh Dự ở phiên bản web-drama. May mắn là đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp cũng như Phát đã động viên và trấn an mình rất nhiều".

Nói về việc đảm nhận vai diễn đã quá thành công trước đó của diễn viên Minh Dự, Nguyên Thảo trải lòng cô không cố gồng mình để diễn: " Mỗi một vai diễn đều là một thử thách, Ba Lùi có cái khó của Ba Lùi và khi Thảo trở thành Bảy Súc cũng gặp một kiểu khó khăn khác. Đó chính là thử thách của mỗi diễn viên. Chưa kể, vai diễn Ba Lùi trước đó của mình cũng đã quá thành công, tự nhiên trên vai mình có 2 gánh nặng. Dẫu vậy, Thảo luôn muốn đa dạng hình ảnh của mình, cũng muốn mình được thử sức ở nhiều dạng vai”.

Biệt Đội Rất Ổn có đến 9 bối cảnh, việc di chuyển giữa các bối cảnh liên tục cũng đã khiến Nguyên Thảo có một kỉ niệm rất đáng nhớ: "Mình nhớ vào những ngày quay ở Cần Thơ, khi đó bị ngộ độc nên sức khỏe không được tốt. Nhưng vì sợ ảnh hưởng đến cả ekip nên đã cố gắng đến set quay, sau đó mình bị ngất, trong cơn mê mình còn khóc làm cho mọi người rất hoảng”.

Trước Biệt Đội Rất Ổn, cô cũng gây ấn tượng trong phim điện ảnh Chị Mười Ba hay Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Chia sẻ về những dự án trong thời gian tới sau Biệt Đội Rất Ổn, Nguyên Thảo cho hay cô vẫn tiếp tục đẩy mạnh ở lĩnh vực diễn xuất với các bộ phim. "Như mình đã nói, khi có cơ hội đến mình sẽ luôn cố gắng thử thách bản thân ở những lĩnh vực khác, nhưng với mình diễn xuất vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu", Nguyên Thảo nhấn mạnh.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: