Nguyên Vũ sáng tác ca khúc chia sẻ nỗi mất mát của miền Trung

Thứ năm, 05/11/2020 17:40 (GMT+7)

Nam ca sĩ đã dành tâm huyết để sáng tác ra ca khúc “Thương lắm anh em miền Trung ơi” nhằm động viên người dân vùng lũ.

Nguyên Vũ cho biết: “Quá thương xót trước những hình ảnh khổ cực, lầm than vì bão lũ của đồng bào miền Trung, tôi đã quyết định dành trọn hai ngày để sáng tác một ca khúc mới về miền Trung. Tôi phải sửa lời và nhạc rất nhiều sao cho ca từ và giai điệu dễ hát và dễ đi vào lòng người nghe nhất”.

Nguyên Vũ.

Bài hát với nội dung thể hiện sự thương cảm với những mất mát của người dân miền Trung chống chọi với bão lũ. Đồng thời ca khúc cũng là lời kêu gọi mọi người cùng hướng về miền Trung phải chịu nhiều mất mát vì lũ lụt. Với giai điệu nhẹ nhàng, truyền tải hình ảnh chân thật nhất về thiên tai, từ đó nam ca sĩ “Phố kỷ niệm” gửi đến thông điệp hãy bảo vệ thiên nhiên, gìn giữ môi trường sống bình yên.

Poster ca khúc "Thương lắm anh em miền Trung ơi".

Kể từ khi cho ra mắt bản thu âm, ca khúc đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. “Âm nhạc chung niềm tin, mưa lũ đi qua, tình người ở lại” đây cũng là động lực và là thông điệp mà ca sĩ Nguyên Vũ muốn gửi tới miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Qua đây, Nguyên Vũ cũng cảm kích trước những tìm cảm của người dân cả nước đều chung tay hướng về khúc ruột miền Trung ruột thịt.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: