Nhà văn Hamlet Trương tham gia Tình Bolero 2019

Thứ sáu, 08/03/2019 13:21 (GMT+7)

Sau hai mùa đầu thành công, chương trình Tình Bolero sẽ trở lại vào tháng 3/2019 với phiên bản mới gồm hai bảng thi nghệ sĩ và ca sĩ phòng trà.

Bảng ca sĩ phòng trà gồm 8 ca sĩ chuyên nghiệp, có thâm niên trong nghề ca hát, sở hữu giọng hát nội lực và đang hoạt động tại các phòng trà như ca sĩ Huy Luân, Huỳnh Thật, Đoàn Hữu Đức, Vỹ Khang, Amy Lê Anh, Thụy Uyên, Phạm Phương và Thảo My.

Bảng nghệ sĩ gồm 8 nghệ sĩ đam mê dòng nhạc bolero gồm nhạc sĩ Hamlet Trương, diễn viên Kha Ly, Dương Cẩm Lynh, Trà Ngọc Hằng, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Cường, Tiết Duy Hòa và người mẫu Lily Chen. Trong số 8 nghệ sĩ của bảng nghệ sĩ, sự góp mặt của nhạc sĩ, nhà văn Hamlet Trương gây nhiều chú ý. Không chỉ là tác giả của những tác phẩm văn học best seller, những ca khúc nhạc trẻ tạo hit, gần đây Hamlet Trương còn sáng tác nhạc bolero, có thể kể đến là ca khúc Lan và Điệp 4 do ca sĩ Như Quỳnh thể hiện.

Dương Cẩm Lynh - Kha Ly

Nhà văn Hamlet Trương trả lời báo chí

Các thí sinh bảng A

Tình Bolero 2019 sẽ có hai Quán quân, ứng với hai bảng thi nên thí sinh trong mỗi bảng chỉ cạnh tranh với các thí sinh trong bảng của mình. Đặc biệt, phiên bản này sẽ do hai đạo diễn trẻ là Vũ Trần (Á quân Kịch cùng Bolero 2017), Minh Nhật (Quán quân Kịch cùng Bolero 2018) đảm nhận. Mỗi đạo diễn sẽ chịu trách nhiệm dàn dựng cho 8 thí sinh, bao gồm 4 thí sinh bảng nghệ sĩ và 4 thí sinh bảng phòng trà theo hình thức bốc thăm ngẫu nhiên. Theo đạo diễn Vũ Trần, việc dàn dựng sẽ lấy chất liệu từ chính nội dung bài hát và sẽ được dàn dựng để khán giả hiểu thêm về bài hát, tăng sự hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng để không bị kịch hóa.

Phương thức tính điểm của chương trình sẽ được chia đều cho 3 yếu tố: giọng hát của thí sinh, dàn dựng của đạo diễn và tính thẩm mĩ của tiết mục (bao gồm cả trang phục, trang điểm, phong cách trình diễn… của thí sinh). Thử thách này buộc các đạo diễn phải tìm ra cách dàn dựng phù hợp với sở đoản của các thí sinh nhưng vẫn đảm bảo sự hấp dẫn của tiết mục và nhất là giọng hát tuyệt vời của họ. Ở bảng Nghệ sĩ, việc đưa yếu tố dàn dựng vào lại là một cơ hội để các thí sinh có thể “trưng trổ” tài lẻ ca hát, diễn xuất. Khán giả vì thế sẽ được thưởng thức những tiết mục độc đáo, những phần trình diễn chưa từng có trước đó của nghệ sĩ mình yêu thích tại Tình Bolero 2019.

Các thí sinh bảng B

Ban giám khảo chương trình Tình Bolero 2019 gồm ca sĩ Họa Mi, Mỹ Huyền và đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh. Tình Bolero 2019 gồm 21 tập, phát sóng vào lúc 21g thứ sáu hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 8/3/2019.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: