Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt liệu trình trị liệu tâm hồn bằng âm nhạc

Thứ bảy, 15/08/2020 20:23 (GMT+7)

Thời gian qua, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống. Nhưng sau tất cả chính những cảm xúc ấy là “nguyên liệu” để anh đưa vào các sáng tác của mình.

Chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng thừa nhận đã không vượt qua được bức tường cảm xúc của mình trong một khoảng thời gian dài. Và anh đã chính thức vượt qua khi dự án album “Heal Me” ra đời. Lí do anh thực hiện ngay album "Heal Me" là vì đây sẽ thuộc dòng nhạc trị liệu tâm hồn, gồm 6 bài nhạc hoà tấu không lời.

Ốc Thanh Vân giao lưu cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Đây là dòng nhạc có hiệu quả giảm căng thẳng mệt mỏi, vơi bớt lo âu, giúp ngủ ngon, thanh lọc tinh thần và mang lại năng lượng tích cực cho người nghe nhạc. Album này được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sản xuất trong suốt một năm nay với sự hợp tác cùng hai nhạc sĩ hòa âm là Nguyễn Cảnh Huy Cường và Nguyễn Trần Trung Hiếu cùng sự góp giọng của hai ca sĩ Thanh Goll và Kim Ngân".

Khách mời tham gia buổi ra mắt album của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Album Heal Me.

Các “liều thuốc” của Nguyễn Văn Chung trong sản phẩm lần này là:

- Lãng quên: Đây là bài hát buồn nhất, có thể khiến chúng ta vô thức rơi nước mắt vì nhớ lại những chuyện không vui.

- Chữa lành: Đây là một bài hát về sự tha thứ, tha thứ là cách tốt nhất để chữa lành những vết thương trong tâm hồn.

- Thanh lọc: Giai điệu trong bài hát này giúp chúng ta loại bỏ đi những ý nghĩ tiêu cực, những suy nghĩ bi quan, những quyết định dại dột.

- Giấc ngủ ngon: Với sự nhẹ nhàng êm dịu, bài hát này khiến chúng ta có thể chìm vào một giấc ngủ say, hồi phục năng lượng cho cơ thể sau những mệt mỏi suốt cả ngày dài.

- Lời chúc buổi sáng: Tiếng chim hót, những âm thanh đầu ngày trong một buổi sớm tinh khôi sẽ mang lại một nguồn năng lượng tươi mới cho chúng ta.

- Một khởi đầu mới: Sự hứng khởi năng động trong bài hát này sẽ giúp cho chúng ta có một nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ để đi tiếp với những hoài bão.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: