Nhân Mã và những niềm vui mới mẻ

Thứ sáu, 25/09/2020 07:54 (GMT+7)

Nhân Mã (23/11 - 21/12) thường làm cho mọi người xung quanh hiểu lầm rằng mình vô tâm, ít suy nghĩ... Nhưng sự thật không phải như vậy.

Lật hồ sơ Nhân mã:

Thuộc nhóm cung: Lửa.

Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là may mắn nhất trong vòng tròn hoàng đạo).

Đặc trưng: Sự đổi mới.

Điểm mạnh: Thích tìm hiểu điều mới lạ, phù hợp làm trong các ngành thiên về sáng tạo, thẩm mĩ.

Điểm yếu: Dễ thay đổi, nhanh chán, đôi khi khó quyết định, chọn lựa.

Màu sắc: Tím nhạt, hồng da.

Số may mắn: 3, 5 và 8.

Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương.

Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư.

Cung không hợp: Song Tử.

Hỏi đáp cùng Nhân mã:

Liệu các cung nhóm nước như Cự Giải, Bò Cạp, Song Ngư có thể trở thành “crush” của Nhân Mã không?

- Nhân Mã là cung hoàng đạo thuộc nhóm lửa, về lí thuyết thì có thể không hợp với các cung thuộc nhóm nước. Tuy nhiên, nhóm nước cũng có nhiều tính cách và góc độ khác nhau, nếu cả hai bên đều có sự nhượng bộ thì hoàn toàn có thể trở thành bạn thân thiết hoặc tiến xa hơn. Đây là kiểu tình yêu “bù trừ” - thích người có những điểm mà mình không có. Nhân Mã sôi nổi, nóng tính, hay thay đổi sẽ dễ “crush” một anh chàng/cô nàng có tính cách điềm đạm, hòa nhã, kiên định... Các cung nhóm nước có những đặc điểm trái ngược với Nhân Mã nên sẽ dễ dàng thu hút lẫn nhau.

Vì sao Nhân Mã hay tỏ ra là mình ổn, trong khi cậu ấy rõ ràng đang che giấu sự yếu đuối của mình?

- Nhân Mã không che giấu, cậu ấy chỉ không muốn người khác lo lắng thôi. Mọi người xung quanh luôn mặc định Mã Mã là kiểu người yêu đời, vui vẻ, nên cậu ấy không thể làm mọi người thất vọng. Nhân Mã tuy sôi nổi, không che giấu cảm xúc nhưng đối với những chuyện tiêu cực, cậu ấy sẽ lẳng lặng chạy trốn, đi một nơi xa, trải nghiệm những điều mới để quên đi nỗi buồn, và sẽ trở lại khi mọi thứ đã cân bằng.

Nhân Mã có phải kiểu người dễ giận khó quên không? Vì sao cậu ấy chẳng thèm liên lạc với mình nữa trong khi cả hai đã từng rất thân thiết?

- Chính xác cậu ấy là kiểu “dễ giận dễ quên” í, dù là chuyện gì quá lắm, chỉ cần vài ngày sau là Nhân Mã đã... quên mất mình giận gì rồi. Cái tính dễ quên ấy của Nhân Mã cũng đúng trong các mối quan hệ của cậu ấy nữa. Chỉ cần ít liên lạc hoặc lâu ngày không nói chuyện, Nhân Mã có thể sẽ... quên luôn tên người bạn ấy. Cho nên nếu bạn muốn thân thiết với Nhân Mã, hãy giữ liên lạc, gặp gỡ thường xuyên chứ đừng chờ chòm sao này chủ động nhắn tin trước. Người dễ quên và ít nghĩ ngợi nhiều như Nhân Mã khó mà nhớ được để nhắn tin hỏi thăm ai đâu nè.

Biểu hiện của Nhân Mã khi thích một người là gì?

- Với nam Nhân Mã: Sẽ chọc ghẹo bạn thật nhiều, thậm chí làm nhiều trò lố ơi là lố chỉ để thu hút sự chú ý, nụ cười của bạn. Cậu ấy cũng sẽ giống như một anh hùng, xông pha giúp đỡ bạn mọi thứ, mua nhiều đồ ăn ngon cho bạn.

- Với nữ Nhân Mã: Nhắn tin cho bạn. Bất kể chuyện nhỏ chuyện to, từ vụn vặt đến chuyện lớn nữ Nhân Mã đều muốn kể cho bạn nghe đầu tiên. Cậu ấy cũng sẽ chủ động rủ rê bạn đi đánh cầu lông, bơi lội, đi ăn... với những lí do hết sức hợp lí.

Giải mã trái tim Nhân mã:

- Tình yêu của Nhân Mã như một ngọn lửa, cháy rất nhanh nhưng cũng dễ lụi tàn. Nếu muốn lửa cháy lâu, hãy giữ ngọn lửa nhỏ, vừa đủ ấm áp. Nếu quen Nhân Mã, bạn đừng cho cậu ấy cơ hội gặp bạn 24/7, lúc nào cần cũng có. Gặp nhau ít thôi, nhắn tin ít thôi để Nhân Mã có thời gian nhớ bạn.

- Trong cuộc hẹn với Nhân Mã, hãy là người dẫn dắt, hãy tìm những nơi hay ho mới mẻ để Nhân Mã được trải nghiệm. Điều đó thật tuyệt với cậu ấy.

- Đừng lừa dối Nhân Mã, tuy cậu ấy dễ quên, nhưng sẽ rất khó để lấy lại lòng tin của Mã. Một khi đã không tin ai, lời
nói của người đó sẽ trôi theo gió, không bao giờ có thể khiến Nhân Mã chú ý lại được nữa.

PHI LÊ tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: