Nhật Kim Anh bị rách dây chằng nhưng nén đau tập luyện cho Chinh phục thần tượng

Thứ sáu, 09/10/2020 07:47 (GMT+7)

Nhật Kim Anh xuất hiện tại chương trình Chinh phục thần tượng với vai trò là một trong 12 ca sĩ ngôi sao sẽ được thí sinh chinh phục bằng giọng hát tài năng.

Sự trở lại của Nhật Kim Anh trong một chương trình thi đấu âm nhạc khiến người hâm mộ vừa vui mừng, vừa yên tâm. Nhưng tai nạn bất ngờ mới đây khiến nữ ca sĩ bị rách dây chằng chân trái và tạm ngừng toàn bộ lịch trình không chỉ làm khán giả hoang mang mà còn khiến chính nữ ca sĩ lo lắng cho những ca sĩ trẻ được mình hướng dẫn hỗ trợ.

Trong buổi tổng duyệt tại trường quay Chinh phục thần tượng, Nhật Kim Anh được mẹ ruột hộ tống, gương mặt nữ ca sĩ hiện rõ sự mệt mỏi, không thoải mái vì một bên chân bị nẹp do chấn thương. Nhật Kim Anh di chuyển khó khăn, phải có người đỡ và dìu cô bước đi.

Êkip chương trình đề nghị cô ngồi dưới sân khấu theo dõi, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn nhất quyết lên sân khấu, đích thân hướng dẫn và hỗ trợ phần hát cho ca sĩ trẻ. Nữ ca sĩ nén cơn đau để tháo luôn nẹp chân nhưng vì cơn đau ập đến nhiều hơn, Nhật Kim Anh buộc phải nẹp định hình lại, cố gắng chịu đựng để tiếp tục tập luyện cùng với ca sĩ trẻ.

Bên cạnh Nhật Kim Anh, khán giả của Chinh Phục Thần Tượng sẽ được gặp lại hàng loạt ca sĩ thần tượng nổi đình nổi đám một thời và được thưởng thức lại những bản hit từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cả nước.

Chinh phục thần tượng là chương trình truyền hình thực tế, thi đấu âm nhạc dành cho bất kì ai yêu ca hát. Đặc biệt, đây là sân chơi tạo điều kiện cho những ca sĩ trẻ và cả những người bình thường yêu ca hát có thể khám phá bản thân và được bước lên một sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp như những ca sĩ thực thụ. Không chỉ vậy, Chinh phục thần tượng còn là nơi hiện thực hoá ước mơ được sánh bước cùng các ca sĩ ngôi sao trong những màn biểu diễn đặc biệt.

Chương trình mới Chinh phục thần tượng sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ Tư trên kênh THVL1, kể từ ngày 14/10/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: