Nhiều bạn đọc dự đoán Tiến Linh và Văn Toàn ghi bàn trận Việt Nam gặp UAE

Thứ ba, 15/06/2021 23:09 (GMT+7)

Nhiều người dùng mạng xã hội tham dự sân chơi Dự đoán hay - Nhận quà liền tay trên Fanpage Mực Tím Online dự đoán Tiến Linh và Văn Toàn sẽ lập công giúp Việt Nam vượt qua UAE.

Người dùng có tài khoản Phát Nguyễn chọn tỉ số 2 -1 và tin tưởng Tiến Linh sẽ tiếp tục ghi bàn bằng cách tag một người bạn cùng tên. Tiến Linh cũng là cái tên được chủ nhân các tài khoản Tư Huỳnh, Nguyễn T.Minh Châu, Nguyễn Thu Hà, Lê Vy... "gửi gắm" niềm tin sẽ mở điểm cho tuyển Việt Nam.

Sân chơi trên fanpage Mực Tím Online

Những cái tên khác cũng được nhiều người hâm mộ tin tưởng là Văn Toàn, Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức...

Về tỉ số, đa số độc giả đều tin Việt Nam sẽ giành được ít nhất 1 điểm để tiến vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á World Cup 2022. Các tỉ số phổ biến được các bạn chọn là 0 - 0, 1 -1 và 2 -1.

Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm. Chỉ cần không thua trong trận đấu với chủ nhà UAE lúc 23h45 hôm nay, Việt Nam sẽ vào thẳng vòng 3 với ngôi nhất bảng. Trường hợp thất bại, Việt Nam cũng tràn trề cơ hội góp mặt ở vòng loại cuối cùng dành cho các đội hạng nhì có điểm số tốt nhất.

Đội hình ra sân trận Việt Nam - UAE

Theo thông tin mới nhất, đội hình ra sân của tuyển Việt Nam như sau: Bùi Tấn Trường (Thủ môn), các hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, tiền đạo Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh.

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: