Nhiều trường ĐH tiếp tục công bố kết quả xét tuyển bổ sung

Thứ năm, 14/10/2021 21:54 (GMT+7)

Những ngày này, nhiều trường ĐH trên cả nước đã liên tục công bố kết quả và danh sách thí sinh trúng tuyển trong đợt xét tuyển bổ sung kỳ tuyển sinh 2021 vừa qua.

Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Hội đồng tuyển sinh Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy đợt 2 năm 2021 theo kết quả thi tốt nghiệp THPT và kết quả học tập ở THPT đối với ngành Ngôn ngữ Nga và Ngôn ngữ Pháp. Cụ thể mức điểm chuẩn như sau:

Theo đó, điểm trung tuyển quy theo thang điểm 30, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. Nhà trường cũng thông báo, thí sinh trúng tuyển hoàn thành thủ tục nhập học theo hướng dẫn tại website của trường tại địa chỉ: http://sfl.tnu.edu.vn/

Thời gian nhập học là từ ngày 14/10 đến ngày 18/10. Sau thời hạn trên, nếu thí sinh không hoàn tất các thủ tục nhập thì được coi như thí sinh xác nhận không nhập học.

Đại học Công nghệ Sài Gòn

Vừa qua, Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Sài Gòn cũng đã chính thức công bố kết quả xét tuyển bổ sung với cả 5 phương thức xét tuyển, cụ thể như sau:

Để tra cứu kết quả tuyển sinh, thí sinh truy cập website trường tại địa chỉ www.stu.edu.vn.

Trong giấy thông báo kết quả trúng tuyển, nhà trường lưu ý có 2 thông tin mà thí sinh cần chú ý đó là Kết quả chung và Thời hạn làm thủ tục nhập học và đóng học phí.

Thí sinh để ý và hoàn thành các thủ tục này theo đúng quy định. Nếu quá hạn mà thí sinh chưa hoàn thành thủ tục nhập học thì kết quả trúng tuyển của thí sinh sẽ bị hủy và nhà trường sẽ xem như thí sinh không có nhu cầu nhập học tại trường.

Đại học Đồng Nai

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Đồng Nai cũng đã thông báo điểm trúng tuyển ngành Kế toán và bổ sung 03 ngành Sư phạm vào trường trong kỳ tuyển sinh năm 2021 này. Cụ thể:

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 phải giãn cách xã hội, Trường Đại học Đồng Nai hướng yêu cầu thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến (online) theo hướng dẫn của trường.

Thí sinh sẽ nhận giấy báo nhập học (trúng tuyển) qua địa chỉ email và phải nộp lại Giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2021 (Bản chính) đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến trường khi đi học trực tiếp. Nếu thí sinh không có giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2021 thì sẽ không được nhập học.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: