Những bài trắc nghiệm tâm lí bạn cần làm ngay trước tuổi 18

Thứ bảy, 21/08/2021 20:24 (GMT+7)

Để chọn con đường tương lai đúng đắn, bước đầu tiên là bạn phải thực sự hiểu về bản thân mình. Cùng tham khảo ngay những bài trắc nghiệm tâm lí giúp nâng cấp bản thân đầy hữu ích dưới đây nha.

TRẮC NGHIỆM TÍNH CÁCH MBTI

MBTI là bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân. Kết quả bài test cung cấp nhóm tính cách của bạn trong tổng 16 nhóm tính cách. Đó là sự kết hợp của 4 yếu tố: xu hướng tự nhiên (hướng ngoại hay hướng nội), nhận thức về thế giới (giác quan hay trực giác), quyết định và lựa chọn (lý trí hay cảm xúc), cách thức hành động (nguyên tắc hay linh hoạt). Dành thời gian khám phá ra những nét độc đáo trong chính con người bạn và phát triển bản thân phù hợp với nhóm tính cách của mình là một bước nâng cấp bản thân hiệu quả đấy nhé!

Đối với bạn Thủy Thương (18 tuổi, Gia Lai), bài trắc nghiệm MBTI rất thú vị, giúp mình nhận ra tính cách của mình một cách rõ ràng và khá chính xác. Đặc biệt bài test còn cung cấp các thông tin chi tiết về đặc điểm tính cách, ưu nhược điểm của từng nhóm tính cách trong công việc và gợi ý ngành nghề phù hợp với mình.

Link bài test: https://mbti.vn/


MBTI dùng các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến vấn đề xoay quanh cuộc sống chúng ta


TRẮC NGHIỆM 5 NGÔN NGỮ TÌNH YÊU

Có bao giờ bạn thắc mắc, bí quyết đơn giản để nhận được tình yêu mình muốn và cách để đáp ứng được những mong muốn của đối phương trong tình yêu? Ai cũng muốn được yêu, tuy nhiên mỗi người lại có những ngôn ngữ tình yêu khác nhau, liệu bạn đã nói đúng được thứ ngôn ngữ ấy? Bài trắc nghiệm 5 ngôn ngữ tình yêu giúp chúng ta nhận biết ngôn ngữ tình yêu của chính mình và những người xung quanh. Qua đó chúng ta có thể thể hiện tình yêu một cách chính xác, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Sau khi hoàn thành bài test, bạn Nguyễn Thị Sony (21 tuổi, Bình Thuận) chia sẻ: “Bài trắc nghiệm khá hay, giúp mình hiểu được rằng mình muốn được mọi người yêu thương qua quà tặng và sự chăm sóc”. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sách “5 ngôn ngữ tình yêu” của tác giả Gary Chapman để hiểu hơn về ngôn ngữ của tình yêu được đề cập trong bài test.

Link bài test: https://cdn.tuoitre.vn/471584752817336320/misc_resources/5ngonngutinhyeu.pdf


Bài test dựa trên cuốn sách của Tiến sĩ Gary Chapman.

TRẮC NGHIỆM ĐA TRÍ THÔNG MINH MI

Thời đi học, vì không giỏi các môn tự nhiên nên mình thường rất tự ti. Vì đâu đó vẫn còn quan điểm những người thông minh là những người có thành tích học tập giỏi. Tuy nhiên Howard Gardner lại cho rằng việc đánh giá một học sinh chỉ dựa trên thành tích học tập là không chính xác. Bởi lẽ bên cạnh đó, chúng ta có thể nổi trội trong nhiều lĩnh vực học tập khác nhau như âm nhạc, ngôn ngữ, vận động, hình ảnh, tương tác, nội tâm... Hãy cùng khám phá ra trí thông minh của bản thân qua bài trắc nghiệm đa trí thông minh MI. Từ đó phát triển bản thân theo đúng thiên hướng và sở trường của mình để đạt được kết quả tốt nhất bạn nhé!

Bạn Lâm Quốc Cường (22 tuổi, Gia Lai) chia sẻ: “Bài test khá nhanh, khá dễ. Ai cũng có thể làm được mà không cần suy nghĩ nhiều và mất quá nhiều thời gian. Bài test cũng cho ra kết quả tương đối đúng. Có thể dùng nó để tham khảo và tìm ra những điểm mạnh của bản thân, từ đó phát huy khả năng của mình, cố gắng hoàn thiện những điều còn thiếu xót.”
Link bài test: https://novajob.vn/test/test-da-tri-thong-minh.html

THANH THUẬN

Thiết kế: THANH THUẬN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: