Những cách đơn giản để ở nhà vẫn vui

Thứ năm, 16/04/2020 14:23 (GMT+7)

Teen TP.HCM và một số tỉnh thành khác sẽ thực hiện việc cách ly xã hội thêm 7 ngày nữa (từ nay đến ngày 22/4) và đây là những cách đơn giản giúp bạn có thêm niềm vui ở nhà!

Đem rạp phim về nhà

Trong thời gian chống dịch Covid-19, các rạp phim đều ngưng hoạt động để tránh việc tụ tập đông người dẫn đến nhiều bộ phim bom tấn trong nước và thế giới phải dời lịch chiếu. Thay vì ngồi than ngắn thở dài chờ lịch chiếu mới, nhiều teen đã lựa chọn xem lại những bộ phim mình chưa kịp xem trong năm qua.

"Mình thấy bạn bè share nhau nhiều link xem phim miễn phí, nhưng khi bấm vào toàn ra các trang chiếu phim lậu, hình ảnh, âm thanh không đảm bảo nên coi rất nhức mắt" - bạn Hoàng Oanh (Q.Tân Bình) kể. Để tránh dính phải "cú lừa ngọt ngào" của các trang web phim không chính thức, teen nên đăng kí các gói cước xem phim "xịn xò" như Netflix dành cho những bạn mê phim nước ngoài, Galaxy Play cho những bạn mê phim Việt và phim châu Á... để được xem các bộ phim mới nhất, có bản quyền đảm bảo chuẩn chất lượng 5 sao. Đây cũng là xu hướng giải trí online mới đang trở nên phổ biến khắp nơi, giúp teen có thể thoải mái tận hưởng chất lượng phim rạp ngay tại nhà đó!

Tham gia hội sách online

Do dịch Covid-19, hội sách TP.HCM năm nay đã tạm thời dời lịch tổ chức, đường sách TP.HCM tạm ngưng hoạt động khiến nhiều teen "mọt sách" cảm thấy tiếc nuối. Tin vui là tuy không đến lựa sách trực tiếp tại nhà sách được nhưng teen vẫn có thể đặt mua tại các trang online. Đặc biệt, vào ngày 19/4 sắp tới, tại trang web book365.vn sẽ diễn ra Hội sách trực tuyến quốc gia nhằm chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7. Ngoài việc đem đến nhiều đầu sách hay với mức giá ưu đãi, teen còn được tham gia giao lưu trực tuyến với các tác giả nổi tiếng: nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ hậu trường sáng tác thơ, nhà văn Dương Thuỵ bật mí quá trình chắp bút cho 15 cuốn sách Việt ngữ và Anh ngữ do NXB Trẻ phát hành... để bỏ túi bí kíp viết lách cho mình đó.

Bạn cũng nên ghé qua trang ipub.vn để được thưởng thức nhiều đầu sách ebook hay và hoàn toàn miễn phí, do công ty Alpha Books tuyển chọn. Có rất nhiều đề tài đáp ứng theo nhu cầu đọc của "mọt sách" teen như: kĩ năng sống, truyền cảm hứng... cho bạn tha hồ lựa chọn. Trong những ngày nghỉ, bạn cũng có thể tranh thủ viết bài chia sẻ, thậm chí tự xuất bản một cuốn sách của chính mình với sự hỗ trợ từ nền tảng này đó!

Bài, ảnh: CÁT NHƯ

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: