Những cái nhất của Xử nữ

Thứ bảy, 30/01/2021 07:47 (GMT+7)

Cung hoàng đạo sống nội tâm nhất

Những cô nàng/anh chàng Xử Nữ đa số đều thuộc tuýp người sống nội tâm nên đôi khi khiến những người xung quanh “cảm lạnh” vì Xử Nữ khá ít nói và không khéo léo trong giao tiếp. Tuy nhiên, khi tiếp xúc lâu dần với chòm sao này, bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác. Một con người ấm áp, biết suy nghĩ và luôn tạo cảm giác an toàn khi ở bên. Vì thế, những cung hoàng đạo như Song Tử, Nhân Mã rất thích hợp để làm bạn hoặc làm người yêu với Xử Nữ.

Chòm sao cẩn thận nhất

Xử Nữ luôn thận trọng với suy nghĩ và lời nói của mình. Bởi lẽ bạn biết rằng những lời mà mình nói ra đôi khi sẽ làm tổn thương người khác. Xử Nữ chỉ quyết định khi đã xem xét và đánh giá sự việc một cách kĩ lưỡng. Điều này khiến cho những người xung quanh luôn yêu mến bạn. Xử Nữ luôn sắp xếp đồ vật ngăn nắp để căn phòng sạch sẽ, gọn gàng. Ngôi nhà của cô nàng/anh chàng này sẽ không quá lòe loẹt và nhiều đồ trang trí. Dù có thỉnh thoảng bắt gặp Xử Nữ để đồ đạc lung tung nhưng khi bước chân ra đường thì chòm sao này luôn chuẩn bị cho mình vẻ bề ngoài chỉn chu nhất.

Là người hay suy nghĩ và dễ thất vọng về bản thân nhất

Xử Nữ quá cầu toàn nên luôn muốn mọi thứ trong vòng kiểm soát. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ làm họ lo lắng và hoảng loạn. Đôi khi họ quá chú ý khiến nó trở nên nghiêm trọng, đó là một điểm yếu của Xử Nữ. Nó khiến họ bị cuốn vào vòng lẩn quẩn. Họ sợ mắc sai lầm nên suy nghĩ, phân tích quá nhiều. Nhưng Xử Nữ ơi, đôi khi thả lỏng bản thân và
ra ngoài tâm sự cùng bạn bè cũng chính là cách để bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đấy.

* Những chòm sao Xử Nữ có thể tâm sự: Bạch Dương, Song Ngư, Ma Kết.

Là chòm sao ít bạn nhất

Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Họ sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài lần gặp gỡ, giao tiếp. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, những anh chàng/cô nàng này sẽ không phát triển mối quan hệ của
mình. Nhưng một khi đã trở nên thân thiết, gắn bó, những người thuộc cung này sẽ cởi mở chia sẻ những niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình. Xử Nữ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn của họ gặp khó khăn.

* Xu hướng kết bạn của Xử Nữ: Chòm sao này thường kết bạn với những người có chung sở thích, nhìn gọn gàng, sạch sẽ. Là một người hiểu chuyện, đáng tin cậy. Xử Nữ sẽ hợp với sự kết bạn, giao lưu với các chòm sao nhóm Thổ như Kim Ngưu và Ma Kết.

Cách “cưa cẩm” cậu bạn Xử Nữ

Những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này thường thích con gái có vẻ đẹp truyền thống, đúng chuẩn mực như tóc dài, thẳng, dịu dàng, khéo léo, biết nấu ăn... Họ rất nghiêm túc, nguyên tắc và thích những người phụ nữ của gia đình. Nếu muốn thu hút được sự chú ý của Xử Nữ, bạn phải thật duyên dáng, ít nói và đáng yêu.

* Lời khuyên: Trong những buổi hẹn hò, bạn chỉ nên chọn những bộ váy kín đáo, dịu dàng. Tránh mặc quần jeans, áo thun hay các loại quần áo quá cá tính.

Cách chinh phục cô nàng Xữ Nữ

Những cô gái thuộc cung hoàng đạo này rất tài giỏi, thông minh và xinh đẹp. Họ có lí lẽ, lập trường của mình và rất nghiêm túc trong các mối quan hệ. Để chinh phục được cô ấy không phải là điều dễ dàng, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và lòng kiên trì. Những cô gái này bị thuyết phục bởi sự thật thà, nhút nhát và dễ thương của bạn.

* Lời khuyên: Tấm vé đi xem phim hoặc đến một buổi nghe nhạc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho “crush” của bạn.

Sơ yếu lí lịch của Xử Nữ:
* Biểu tượng: Trinh nữ.
* Nguyên tố tượng trưng: Đất.
* Màu sắc tượng trưng: Vàng, trắng, xanh lá cây.
* Loại đá may mắn: Ngọc bích, kim cương, ngọc trai.
* Con số may mắn: 2, 5 và 7.

MẶT TRỜI NHỎ tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: