Những hình ảnh thanh xuân đẹp lung linh của phim điện ảnh Thạch Thảo

Thứ sáu, 10/08/2018 13:40 (GMT+7)

Phim điện ảnh với đề tài thanh xuân, dành cho lứa tuổi mộng mơ - Thạch Thảo vừa mới hé lộ những khung hình, video clip đầu tiên hé lộ những nhân vật vô cùng đáng yêu và nhiều bất ngờ.

Phim điện ảnh Thạch Thảo là một câu chuyện với đề tài tình cảm gia đình, tình bạn ở bối cảnh núi rừng Tây Nguyên. Nơi đó, có một chàng học sinh mới từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum để học. Phát hiện có một cô nàng mang nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và từ đó nhiều vấn đề khác được mở ra.

Tùng Maru và Bích Ngọc sẽ là diễn viên chính trong bộ phim.

Dù chưa phải là đoạn Teaser Video chính thức, nhưng thước phim Pre-teaser vỏn vẹn 28 giây được NSX phim điện ảnh Thạch Thảo vừa tung ra đã giới thiệu cho khán giả biết Thạch Thảo sẽ là một bộ phim điện ảnh với nhiều danh lam, thắng cảnh đặc sắc của núi rừng Tây Nguyên và 4 gương mặt chính, gồm: diễn viên Bích Ngọc, ca sĩ Tùng Maru, người mẫu Mai Ngô, ca sĩ Khắc Minh, sẽ theo khán giả trong suốt quá trình phim diễn ra.

Phim còn có sự tham gia của Khắc Minh và diễn viên nhí Khánh Như.

Đặc chính là sự trở lại của Mai Ngô trong vai Mi Ngor.

Đặc biệt, trong đoạn Pre-Teaser còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Khánh Như, cô bé sẽ hóa thân thành nhân vật Thảo lúc nhỏ, đó cũng chính là khoảng thời gian đầy đẹp đẽ, dễ thương của một tuổi thơ ngập tràn hạnh phúc, nhưng cũng lẫn vào đó nhiều nỗi buồn và đau thương mỗi khi nhân vật Thảo nhớ về.

Đoạn Pre-teaser đầu tiên của phim điện ảnh Thạch Thảo.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: