Những màu son cực tôn da dành cho các nàng

Chủ nhật, 13/06/2021 19:56 (GMT+7)

Những màu son sau đây sẽ giúp tôn lên làn da của mình mà các nàng nhất định phải sở hữu.

1. Son màu cam đất

Màu cam đất luôn là màu son "quốc dân" trong lòng hội chị em. Màu son này thích hợp với mọi loại da từ da ngăm đến da trắng hồng đều có thể sử dụng. Thêm vào đó là sự đa-zi-năng khi các nàng có thể cùng màu son này đi đến mọi nơi, dù là đi học, đi làm hay đi quẩy đều được nha. Các hãng son đều phải thừa nhận rằng màu cam đất luôn là màu son bán đắt hàng nhất trong bảng màu của họ. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên là khách hàng quen thuộc của màu son này.

Màu cam đất là sự pha trộn giữa sắc cam tươi trẻ và một chút sắc nâu huyền bí. Tạo cảm giác vừa mới mẻ, vừa có một chút bí ẩn của phái nữ nên các nàng vô cùng ưa chuộng. Đây là màu son dành được vị trí thứ 1 trong cuộc bầu chọn những màu son mà phái nữ nhất định phải có trong bộ sưu tập son của mình.

Màu cam đất không bao giờ lo sợ lỗi mốt

2. Son màu hồng đất

Son màu hồng đất là sự pha trộn giữa sắc hồng đáng yêu cùng màu nâu trầm nổi bật. Màu hồng đất là màu son được đánh giá gần với màu tự nhiên của môi nhất nhưng lại tươi và sáng hơn. Đặc điểm này giúp cho các teen girl có thể thoải mái sử dụng khi đi học bởi sẽ rất khó phát hiện là các nàng đang dùng son.

Màu son này sẽ giúp phái nữ thể hiện tối đa sự duyên dáng, nữ tính của mình và kèm theo đó là một chút nghịch ngợm, đáng yêu. Hồng đất lên môi sẽ làm cho gương mặt của các bạn nữ hồng hào và vô cùng thu hút. Sử dụng màu son này kết hợp với một chiếc váy hoa xinh xắn là lựa chọn hàng đầu cho các nàng "bánh bèo" đó nha, màu son này không mang đến cảm giác quá lòe loẹt nên có thể mang đi mọi nơi.

Màu hồng đắt bắt trend của giới trẻ

3. Son màu đỏ gạch

Trở lại với son đỏ quen thuộc của các nàng rồi đây. Màu đỏ là màu son mang đến sự quyến rũ và cuốn hút ánh nhìn. Tuy nhiên đối với các cô nàng ưa thích một chút nhẹ nhàng thì màu đỏ lại không phù hợp lắm. Chính vì điều này bạn nên thử ngay với son màu đỏ gạch. Màu son này vừa mang nét quyền lực vốn có của màu đỏ, vừa đơn giản và lãng mạn đủ để người khác chú ý đến bạn.

Màu son này còn giúp nâng tông da rõ rệt. Đối với các cô nàng có làn da trung tính thì màu son này sẽ giúp bạn "hack" tông da. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên sáng bừng và đầy cuốn hút.

Màu đỏ gạch là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ

Thêm một ưu điểm của các màu son trên chính là việc bạn có thể sử dụng ngay cả khi để mặt mộc. Các bạn nữ không thích trang điểm đậm hoặc chỉ trang điểm trong những dịp đặc biệt thì những tone màu trên là "cứu tinh" để giúp khuôn mặt bạn không trở nên nhạt nhòa và thiếu sức sống đó nha.

PHAN VI

ẢNH: PIXABAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: