Thứ năm, 02/04/2020 13:08 (GMT+7)

Những ngày không quên tái hiện đời sống ở thành phố và nông thôn Việt Nam khi dịch bệnh COVID-19 ập đến.

Bộ phim sử dụng lại dàn diễn viên quen thuộc của Về nhà đi conCô gái nhà người ta. Phim mở đầu bằng sự kiện gia đình bố Sơn về làng Yên dự lễ Giỗ Tổ thì ngôi làng này có người nhiễm COVID-19 khiến cả làng bị cách li.

Dàn diễn viên Về nhà đi con (trái) và Cô gái nhà người ta (phải) tái xuất trong Những ngày không quên.

Ông Sơn (Trung Anh) và 3 chị em Thu Huệ (Thu Quỳnh)– Anh Thư (Bảo Thanh)– Ánh Dương (Bảo Hân) không thể về nhà. Trong khi đó, Vũ (Quốc Trường) nằm ở vùng dịch châu Âu, không thể bay về. Quốc (Tuấn Tú) - chồng Huệ vừa bay từ nước ngoài về đã bị cách li và vướng phải sự hiểu lầm về một mối quan hệ với người phụ nữ khác.

Ở làng Yên, Khoa (Đình Tú) với Uyên (Phương) dự định đám cưới thì phải hoãn. Ông Bá (NSƯT Tiến Quang - Quang Tèo) trở thành loa phát ngôn mẫn cán với những thông tin về COVID-19. Đào (Việt Hoa), Cân (Việt Bắc), Mận (Hương Giang) trở thành một "tam giác tình cảm" rất khó đoán định, đặc biệt với sự tác động của tomboiloichoi Ánh Dương (Bảo Hân)…

Trailer của phim Những ngày không quên.

Phim phản ánh những vấn đề của xã hội thời covid 19 như: đổ xô đi tích trữ thực phẩm, găm hàng, tăng giá, tin fake, trốn cách ly… Qua đó, Những ngày không quên làm nổi lên câu chuyện về tình người, về ý thức trách nhiệm.

Dàn diễn viên trong phim đeo khẩu trang, truyền thông điệp tích cực trong mùa dịch.

Những ngày không quên sẽ được phát trong khung giờ 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 6/4.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: