Những nữ thần thanh xuân "phá đảo" màn ảnh hoa ngữ

Thứ ba, 22/05/2018 12:28 (GMT+7)

Những năm gần đây, các bộ phim mang hơi thở thanh xuân vườn trường đã tạo nên một làn sóng không chỉ Trung Quốc mà còn ở các quốc gia Châu Á khác. Bên cạnh nội dung phim cuốn hút người xem thì còn phải kể đến nhan sắc “đỉnh cao” của dàn diễn viên trong các bộ phim ấy. Cùng nhau điểm qua những nữ chính đã khiến nhiều fan phải "thổn thức" nhé.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng nằm trong danh sách "tiểu hoa đán” vừa xinh đẹp vừa tài năng của làng phim Hoa Ngữ. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết cùng thân hình mảnh ma. Cô để lại dấu ấn của bản thân và được công chúng đón nhận qua các vai diễn: Sở Vũ Tiêm trong” Cùng ngắm mưa sao băng”, vai Mẫu Đơn trong “ Họa Bích”, vai Lập Hạ trong bộ phim “ Hạ chí chưa tới”, và đặc biệt là vai diễn Bối Vi Vi trong bộ phim chuyển thể “ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” sánh vai cùng nam thần Dương Dương. Cặp đôi nhận được về vô số lời khen ngợi và đưa tên tuổi của họ lên một tầm cao mới. Nhờ những vai diễn trên mà Trịnh Sảng được fan ưu ái với danh hiệu "nữ thần thanh xuân”.

Đàm Tùng Vận

Kết quả hình ảnh cho trịnh sảng

Cô sinh năm 1990 nhưng lại "hack tuổi” vô cùng thành công và luôn khiến người khác ganh tị bởi sự trẻ trung, hồn nhiên và đáng yêu của mình. Đàm Tùng Vận gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và bộc lộ được nội tâm của nhân vật. Các vai diễn nổi bật phải kể đến của cô làThuần quý nhân trong "Hậu cung Châu Hoàn truyện”, vai Hiểu Huỳnh trong bộ phim "Thời đại niên thiếu của chúng ta” cả phần 1 và phần 2”, vai Cảnh Cảnh trong “ Điều tuyệt với nhất của chúng ta”-. Có thể nói đây là bước ngoặt to lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô, chính nhờ vai diễn này mà cô đã đem tên tuổi mình đến gần hơn với khán giả và lấy được tình cảm từ họ. Sau đó, cô tiếp tục ghi tên mình trong các bộ phim như “Mùa hè của hồ ly”, "Từng đóa bọt sóng”... và đều tạo được hiệu ứng rất tốt.

Kết quả hình ảnh cho đàm tùng vận

Thẩm Nguyệt

Với một đôi mắt long lanh "biết nói”, nụ cười tỏa nắng, thân hình nhỏ nhắn đã đủ chuẩn "bạn gái nhà người ta” và làm nhiều fan phải xiêu lòng. Thẩm Nguyệt đã gây được tiếng vang và mở ra cho mình nhiều cơ hội thông qua vai diễn Trần Tiểu Hy trong bộ phim "Thời thanh xuân tươi đẹp”. Sắp tới đây chúng ta sẽ được tái ngộ Thẩm Nguyệt qua vai diễn Sam Thái trong bộ phim Tân Vườn sao băng. Bộ phim đang được các fan hâm mộ ủng hộ và chờ đợi cũng như đặt nhiều sự kì vọng rằng nó sẽ trở thành một bộ phim “ làm nên chuyện” tiếp theo của Thẩm Nguyệt.

Kết quả hình ảnh cho thẩm nguyệt

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là "tân binh” trong danh sách này. Lộ Tư sỡ hữu cho mình một nhan sắc vô cùng xinh đẹp cộng thêm sự thông minh, lém lỉnh khiến cô dễ dàng lấy được thiện cảm của khán giả. Gần đây, cô gây sốt với vai diễn Lạc Phi Phi trong "Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi”. Sự phá phách của Phi Phi đã làm cho khán giả có những trận cười thỏa thích. Hiện tại bộ phim đã dừng ở phần 1 nhưng hứa hẹn một phần 2 hấp dẫn hơn nên chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

Kết quả hình ảnh cho triệu lộ tư

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: