Những thói quen khiến chúng mình "già đi"

Thứ tư, 10/06/2020 17:53 (GMT+7)

Những thói quen xấu dưới đây nếu không nhanh chóng loại bỏ, chúng mình sẽ có nguy cơ đối mặt với sự lão hóa nhanh chóng. Và tất nhiên chẳng ai lại muốn mình "nhanh già" đúng không nào?

Trang điểm quá nhiều

Những bước trang điểm cầu kì, công đoạn làm tóc, xịt thêm chút nước hoa,.. chỉ kể ra thế thôi cũng thấy rằng mỗi ngày bạn để cơ thể mình tiếp xúc với bao nhiêu là hóa chất. Và có thể các lời quảng cáo rằng những sản phẩm bạn sử dụng không có hại cho làn da nhưng hương liệu, phụ gia, cồn,.. chắc chắn sẽ lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da bạn. Từ đó khiến da trở nên thô ráp, dễ bị sạm, xuất hiện mụn và có thêm nhiều nếp nhăn.

Thức khuya

Việc thức khuya không những khiến bạn không đủ sức khỏe, sự minh mẫn và kém tập trung vào ngày hôm sau mà còn khiến da bạn nhanh chóng trở nên sạm đi, dễ bị nổi những nốt mụn cũng như khiến mắt trở nên thâm quầng nữa đấy. Hãy duy trì một lịch sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lí bạn nhé!

Nói không với chất béo

Việc kiêng quyết loại bỏ chất béo để giảm cân có thể sẽ có hiệu quả. Nhưng ngay sau đó, khi cơ thể bạn không có chất béo sẽ khiến máu lên não chậm và bạn có thể bị ngất. Ngoài ra, da bạn cũng không còn mịn màng, căng mọng mà sẽ trở nên nhăn nheo, khô ráp. Dù ăn kiêng, nhưng hãy nhớ bổ sung thêm các loại cá có nhiều chất béo như cá hồi và các loại hạt như hạt óc chó, hạt dẻ, hạnh nhân,.. vào khẩu phần ăn.

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: