Những từ khóa thú vị về THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa

Thứ ba, 09/05/2017 21:47 (GMT+7)

Một bộ ảnh ghi lại các khoảnh khắc thú vị được mang tên Những từ khóa thú vị về Trần Chuyên vừa được các bạn teen THPT chuyên Trần Đại Nghĩa thực hiện.

Những hình ảnh quen thuộc như hoa phượng, sân trường, ba lô, hành lang, trống trường… đã được các bạn chụp lại kèm theo các dòng cảm nghĩ hết sức dễ thương: Nơi dừng chân của những tâm hồn mơ mộng; bộ đồng phục ấy đã đánh dấu thương hiệu riêng” của một Trần Chuyên đặc biệt, không trộn lẫn; nơi sống ảo và gửi gấm yêu thương đến Trần Chuyên…

“Nhắc đến Trần Chuyên, có thể ai đó sẽ nghĩ ngay đến những con người “học bù đầu bù cổ” hay “học hành quên trời đất”. Trần Chuyên là tuổi trẻ, là ước mơ, hoài bão của biết bao con người. Nhưng đó chỉ là một phần thuộc về Trần Chuyên mà thôi, còn nhiều điều thú vị không phải ai cũng biết. Những lúc đắm mình trong không gian yên ắng, tĩnh lặng của ngôi trường, ta dễ dàng cảm nhận những hạnh phúc nhỏ xinh còn e ấp đâu đó, những điều nhỏ xinh ấy tạo nên một Trần Chuyên rất riêng” một dòng status viết về Trần Chuyên.


Mùa đỏ hoa phượng ngập tràn sức sống, đủ làm cho lòng ta lay động mỗi khi nhớ về

"...Những ô cửa sổ ấy mang màu sắc rất riêng, là nơi dừng chân của những tâm hồn mơ mộng. Từ đây, ta có thể nhìn trọn một góc sân, tận hưởng phút giây sôi động của giờ ra chơi và cả những giây phút lắng đọng khi sân trường không bóng người."

"Sân trước Nguyễn Du, xuất hiện bóng dáng của những cây sứ to, mơn mởn sức sống với thoang thoảng mùi hương làm say đắm lòng người. Những cây sứ ấy, từ rất lâu đã tạo nên không gian thơ mộng, là nơi mọi người “sống ảo” và gửi gắm yêu thương đến Trần Chuyên"

Góc sân trường nhìn thấy logo của trường chuyên Trần Đại Nghĩa

Balo đến nay đã quá quen thuộc với bao thế hệ học sinh khác THPT Trần Đại Nghĩa


CORGY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: