NICKY, GREY D và TDK khiến khán giả đồng cảm khi nói về gia đình trong tập 2 ‘NICKY NICKA'

Thứ năm, 05/01/2023 11:12 (GMT+7)

Tối 4/1, talkshow ‘NICKY NICKA' của NICKY đã chính thức lên sóng tập 2 trên kênh YouTube. Sau tập đầu tiên với hai khách mời Hứa Kim Tuyền và AMEE, NICKY tiếp tục trở thành một VJ kiêm tài xế đặc biệt, đón tiếp ca sĩ GREY D và nhà sản xuất TDK trên chuyến xe của mình.

Nói về chủ đề gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ - con cái từ những trải nghiệm cá nhân của NICKY, GREY D và TDK, talkshow ‘NICKY NICKA' tập 2 đặt ra câu hỏi đáng suy ngẫm cho khán giả: “Ta dễ bỏ lỡ những người yêu thương mình vô điều kiện?”.

Talkshow ‘NICKY NICKA' cũng là dịp hiếm hoi mà hai cựu thành viên MONSTAR - trưởng nhóm NICKY và em út GREY D tiết lộ về gia đình của mình. GREY D tự nhận bản thân là người được ba mẹ nuông chiều từ bé khiến nam ca sĩ mắc phải một “tật xấu": “Ba mẹ em rất hiền. Ba mẹ chiều em đến nỗi em hư luôn. Em sinh ra một cái tính là không thể hiện cảm xúc, sự yêu thương của mình với gia đình. Nhiều lúc em ngồi suy nghĩ về chính mình lúc nhỏ, mọi thứ ùa về và em cảm thấy có lỗi với gia đình, nên bây giờ em tìm cách để kết nối, gần gũi nhiều hơn với ba mẹ của mình".

Lắng nghe tâm sự của GREY D, NICKY cũng chia sẻ về tuổi thơ của mình: “Hồi bé hở ra là anh sẽ hỏi mẹ có yêu con không? Nhưng càng lớn lại càng ít nói những câu yêu thương như vậy hơn, nhiều lúc còn thấy ngượng lắm không nói được. Lâu lâu chính mình cũng nhớ cảm giác ấy".

Những chia sẻ của NICKY và GREY D chắc hẳn sẽ nhận được sự đồng cảm từ nhiều bạn trẻ, bởi vấn đề về khoảng cách thế hệ và những khác biệt giữa cha mẹ - con cái trong giao tiếp là điều khó tránh khỏi ở mỗi gia đình. GREY D đã thể hiện ca khúc ‘tỉnh thức sau giấc ngủ đông' trên chuyến xe đi dạo quanh đường phố Sài Gòn vào một ngày mưa cùng NICKY.

Ở phần tiếp theo của ‘NICKY NICKA', vị khách thứ 2 - Nhà sản xuất âm nhạc TDK đã xuất hiện. Nối tiếp chủ đề gia đình và mối quan hệ giữa ba mẹ - con cái mà GREY D và NICKY đang trò chuyện.

Sau nhiều năm đồng hành cùng ST.319 trong vai trò dancer, ca sĩ, trưởng nhóm MONSTAR, NICKY đã có một talkshow “cộp mác" mình. Vừa đảm nhận nhiệm vụ tài xế đưa đón hai khách mời, vừa là một VJ thông minh và khéo léo, NICKY đã có những màn tương tác hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, mang đến phút giây giải trí ý nghĩa cho người hâm mộ.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: