Nơi này có anh "đốn tim" fan trong ngày Valentine

Thứ năm, 16/02/2017 20:31 (GMT+7)

Ca khúc "Nơi này có anh" sử dụng đến 41 từ anh, 24 từ em, 12 lần từ yêu. Sản phẩm âm nhạc này là món quà Sơn Tùng M-TP dành tặng riêng cho các Sky (cộng đồng fan của anh) nhân dịp Lễ tình nhân.

Đúng 0h, ngày 14/2 chàng ca sĩ của ca khúc "Lạc Trôi" đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Nơi này có anh". Đây là ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và "hit-maker" Khắc Hưng. Chưa đầy nửa ngày ra mắt khán giả MV đã đạt con số ấn tượng với gần 2 triệu lượt xem.

"Nơi này có anh" là một câu chuyện diễn tả những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau. Trong MV chàng trai luôn dành cho cô gái những cử chỉ thân mật mà bất cứ ai khi xem cũng muốn người yêu làm cho mình như cột dây giày, nắm tay đi khắp thế gian, đeo ba lô…Những hành động dù là nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện tình cảm mà chàng trai dành cho cô gái.

Tình yêu của cặp đôi này cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có những thời điểm khó khăn tưởng chừng phải xa nhau nhưng sau tất cả, bằng tình yêu chân thật nhất hai người vẫn luôn mãi bên cạnh nhau và viết nên một câu chuyện ngọt ngào.

Những cảnh quay lãng mạn và đậm chất ngôn tình như thế này khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Những khoảnh khắc bình dị trong tình yêu như thế này, đôi khi cũng khiến ta nhớ mãi.

Trong MV mới này, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi phong cách thời trang ấn tượng. Từ những món đồ street style được kết hợp khá khéo léo đến những tông màu unisex vàng neon, xanh...mang đầy vẻ phóng khoáng, bụi bặm.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng ra mắt khán giả ca khúc viết về những ngọt ngào của tình yêu màu hồng, cũng chính vì thế mà lời bài hát, concept video, cảnh quay đều đậm chất "ngôn tình" những khung cảnh lãng mạn.

Toàn bộ cảnh trong MV được quay tại Hàn Quốc.

Tình yêu mà Sơn Tùng muốn gửi cho fan hâm mộ của mình.

Thông qua câu chuyện trong MV, Sơn Tùng cũng muốn gửi một lời tri ân đến tất cả những người yêu quý, cộng đồng Sky đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

TÂM HUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: