Nối tiếp Ròm, Thang máy là phim Việt thứ hai ra rạp sau mùa dịch

Thứ hai, 28/09/2020 22:40 (GMT+7)

Thang Máy sẽ là phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra rạp vào Halloween năm nay.

Lấy cảm hứng từ một truyền thuyết đương đại lan tỏa trên thế giới mạng với cái tên “The Elevator Game”, bắt nguồn từ Hàn Quốc, Thang Máy (The Lift) đã trở thành phim truyện đầu tiên được phát hành quốc tế dựa trên câu chuyện kỳ bí này.

Thang Máy xoay quanh câu chuyện kỳ bí xảy ra với các cô gái trẻ khi đi thang máy một mình. Bộ ba thân thiết gồm Trang (Yu Dương), Ngọc (Mai Bích Trâm), Jina (Tống Yến Nhi) học chung trường đại học. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Jina đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy.

Sự cố này đẩy Trang vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cô phải tìm cách cứu bạn từ chính nơi Jina mất tích, nhưng lại không thể nào bước vào thang máy bởi một nỗi ám ảnh từ thời bé. Cho đến khi Ngọc cũng mất tích khi đang livestream trong thang máy ở khu bệnh viện cũ kĩ, Trang hiểu rằng mình phải chiến đấu với bản thân để vượt qua sợ hãi.

Nữ diễn viên Yu Dương đảm nhận vai chính trong Thang Máy. Tám năm trước, cô từng ghi điểm khi thể hiện vai “Thánh cô Chiêu Dương” xinh đẹp, nhập vai đầy ma mị trong Lời nguyền huyết ngãi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Sau vai diễn đó, Yu Dương liên tục nhận được lời mời tham gia các dự án lớn như Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ, Tốc độ và đường cong của đạo diễn Phan Minh, Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình…

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Kiều Trinh, Xuân Hiệp và các gương mặt trẻ triển vọng Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Trương Diệu Ngọc, Neko Bảo Tiên…

Bộ ba diễn viên chính của phim (từ trái qua): Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Yu Dương

Thang Máy chính thức được CGV phát hành và dự kiến công chiếu dịp Halloween 2020 tại các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: