NTK Nguyễn Minh Công chọn mẫu nhí Bảo Hà thổi làn gió mới cho BST Dating Van Gogh

Thứ năm, 20/02/2020 13:16 (GMT+7)

Dating Van Gogh là bộ sưu tập từng gắn liền với tên tuổi của Nguyễn Minh Công – nhà thiết kế trẻ tuổi nhất Việt Nam thiết kế quốc phục liên tiếp 2 năm cho hoa hậu Trái đất (2016 và 2017).

Nguyễn Minh Công từng lọt vào top 5 Project Runway Viet Nam 2014, trở thành Á quân Emeging Designer 2016 và là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất Việt Nam thiết kế quốc phục liên tiếp 2 năm cho hoa hậu Trái đất (2016 và 2017). Năm 2017, Nguyễn Minh Công ra đời BST Dating Van Gogh lấy cảm hứng từ vườn hoa Keukenhof ở Hà Lan, nơi từng tái hiện lại không khí hội họa của đại danh họa Van Gogh bằng hàng nghìn sắc màu hoa tulip.

Từ đó đến nay, Dating Van Gogh được xem là một Bộ sưu tập gắn liền với tên tuổi của Nguyễn Minh Công, được nhiều sao Việt lựa chọn cho thảm đỏ như: Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên, Võ Hoàng Yến, Mlee...

Hiện tại, sau 3 năm, Nguyễn Minh Công lại một lần nữa phối hợp với cô nàng “mẫu nhí” Bảo Hà để một lần nữa tung trở lại bộ sưu tập Dating Van Gogh trong một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và thú vị. Bảo Hà (11 tuổi, cao 1m6) trông cực kì trong trẻo, đáng yêu nhưng vẫn toát lên vẻ đài cát, kiêu sa của một cô gái nhỏ đang bước với độ tuổi mới lớn. Bằng việc “tái sinh” BST mới, NTK Nguyễn Minh Công cho biết, anh muốn đem bộ sưu tập tâm đắc của mình đến gần với khán giả hơn, mà còn cho nó có được một sức sống mới, trẻ trung hơn, thú vị hơn.

Xem BST của NTK Nguyễn Minh Công

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: