NTK Nguyễn Minh Công dùng cổ tích để kể lại 5 năm sự nghiệp qua ngôn ngữ thời trang

Thứ tư, 15/07/2020 18:49 (GMT+7)

Sau 5 năm vào nghề, NTK Nguyễn Minh Công dốc toàn lực tổ chức show diễn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân - The Princess

Trong suốt 5 năm qua, Nguyễn Minh Công được gọi bằng cái tên độc đáo “Nhà thiết kế công chúa” nhờ những mẫu trang phục mang phong cách công chúa điệu đà.

Vào đầu tháng 8 này, Nguyễn Minh Công sẽ tổ chức show diễn mang tên “The Princess”. Đúng như cái tên, The Princess sẽ mở ra cho khán giả một “vũ trụ cổ tích” mang đậm dấu ấn thần tiên, thơ mộng và tràn ngập hoa cỏ. Đó là một thế giới mà Nguyễn Minh Công đã kì công gầy dựng trong suốt 5 năm qua, và anh muốn nó sẽ có thể đến gần với khán giả hơn nữa.

Mới đây, Nguyễn Minh Công hé lộ poster 10 gương mặt bí ẩn sẽ là những công chúa bước ra từ “Vũ trụ cổ tích” mà anh tạo ra. 10 nàng công chúa đình đám này sẽ được Nguyễn Minh Công hé lộ trong thời gian sắp tới hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

Nói về show 5 năm The Princess, Nguyễn Minh Công sẽ mời lên sàn diễn thời trang của mình hơn 50 người mẫu chuyên nghiệp, người mẫu nhí và nhiều ngôi sao, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng khác của showbiz Việt. Đặc biệt, sẽ có nhiều ngờ, thú vị khi Nguyễn Minh Công sẽ giữ bí mật gương mặt đình đám sẽ đảm đương vị trí vedette của show diễn gồm 3 phần này.

Với 60 bộ trang phục thuộc 3 chủ đề Haute Couture, Fashion Kid và Wedding Dress, NTK Nguyễn Minh Công tiết lộ rằng sân khấu của The Princess sẽ được thiết kế dựa trên cảm hứng từ khu rừng của xứ sở Moors trong bộ phim Maleficent với muôn vàn loài hoa, các vị tiểu tiên cùng những nàng công chúa xinh đẹp.

“Ý tưởng tạo ra một lâu dài thời trang để các cô gái chạm đến được ước mơ hóa thành công chúa là tâm huyết lớn lao của tôi. Thông qua ngôn ngữ thời trang, tôi muốn mở ra một vũ trụ cổ tích mà bất cứ ai bước vào cũng lưu luyến khôn nguôi, đó chính là điều mà các khán giả của The Princess cảm nhận được khi khép lại”, NTK Nguyễn Minh Công trải lòng.

Show diễn The Princess sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/8 tại TP.HCM.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: