“Nữ hoàng nhạc số” IU thiết lập kỷ lục mới

Chủ nhật, 18/04/2021 07:11 (GMT+7)

Sau một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật miệt mài cùng nhiều thành tích ấn tượng, IU đã chính thức xác lập một kỷ lục mới mà hiếm nghệ sĩ solo nào làm được.

IU đã quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc LILAC và nhanh chóng thu về những thành tích khủng khiến fans không khỏi tự hào. Tính từ tháng 1/2021 – 4/2021 LILAC chính là ca khúc thứ 3 của IU đạt all-kill sau Rollin’sCelebrity.

Mới đây, cô nàng đã chính thức đánh bại ASTRO và Lim Young Woong để giành chiến thắng thuyết phục tại Show! Music Core. Chiến thắng này đã ghi danh IU trở thành nghệ sĩ nữ solo sở hữu nhiều cúp show âm nhạc nhất (85 cúp). “Em gái quốc dân” đã vượt qua kỷ lục mà tiền bối Kim Gun Mo đã tạo dựng trước đó với 84 cúp.

IU tiếp tục mang về một cúp chiến thắng tại Show! Music Core (Ảnh: VKR News)

Ca khúc LILAC cùng full album thứ 5 được chính IU trực tiếp tham gia sáng tác và cùng nhau hợp tác với những nghệ sĩ khác. Album lần này đánh dấu sự trưởng thành của IU trên con đường âm nhạc, đánh dấu chặng đường dài hoạt động nghệ thuật của cô nàng và gửi lời chào tạm biệt tuổi 20.

Ca khúc LILAC thu về hàng ngàn thành tích ấn tượng (Ảnh: IU)

Kỷ lục mới của IU đã chứng minh khả năng và vị trí của IU trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc đồng thời chính là món quà lớn dành tặng cho người hâm mộ luôn yêu quý, ủng hộ cô nàng.

TRỌNG NGUYÊN LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: