Ở Instax Trà Sữa chẳng có gì ngoài niềm vui

Thứ ba, 16/07/2019 19:05 (GMT+7)

Tuần này, Mực Tím sẽ dẫn các bạn đến một nơi rất thú vị: Instax Trà Sữa-không phải tiệm trà sữa, nhưng có những câu chuyện ngọt ngào và mê li như trà sữa.

Mang những kỷ niệm bên mình

Hãy tưởng tượng bạn và hội bạn thân đã lâu không gặp nay hẹn hò vào dịp cuối tuần, với một em máy ảnh Instax trên tay thì “úm ba la”, bạn có ngay những tấm ảnh màu đẹp xuất sắc ngay sau khi bấm nút chụp hình. Đó cũng là lý do chị Bảo Ngọc-chủ tiệm máy ảnh dễ thương này phải lòng em Instax Fujifilm. Lưu giữ những tấm ảnh dễ thương bên mình cũng là cách khiến bạn luôn cảm thấy đầy hạnh phúc khi luôn được nhắc nhớ về những kỷ niệm đẹp.

Chị Ngọc kể rằng: “Có thời gian mình phải đi học xa, một mình ở một đất nước xa lạ, mỗi khi cảm thấy cô đơn, mình nhìn lại tấm hình mình chụp với “anh bạn trà sữa” mình giữ trong ốp điện thoại, cảm thấy ấm áp, như những người thân lại đang ở thật gần mình”. Ở đây cũng có những mảng tường “lát” bằng những tấm ảnh retro, những chiếc kệ đầy các khung ảnh sắc màu, cả những cuốn album sặc sỡ lưu trữ hình ảnh và những dòng chữ đầy hào hứng về những chuyến đi chơi. Bạn cũng thích tạo riêng cho mình một căn phòng nhìn đâu cũng thấy hạnh phúc như vậy, đúng không nào?

Trao tặng những tấm ảnh duy nhất trong đời

Chia sẻ niềm vui cho nhau bằng những tấm ảnh, giản dị nhưng cực kỳ hay và ý nghĩa đúng không nào! Bật mí cho bạn một chuyến du lịch Hà Giang thật bất ngờ của 2 bạn chủ tiệm Trà Sữa cùng em instax nhé: “Trên đường đi, mình nhờ một nhóm 5 bạn trẻ chụp giùm hình cho hai đứa mình với nhau, rồi chúng mình cảm ơn bằng cách chụp tặng các bạn ấy, nhờ vậy mà tụi mình đã ghép lại với nhau thành một nhóm để đi chơi chung lần đó”.

Ngoài ra, Trà Sữa cũng là một “tổng đài” nghe các bạn chia sẻ về những câu chuyện của mình. Chuyện những lần thử chụp Film out date, chụp chồng ảnh, hay chuyện hào phóng dành cả cuộn film để chụp... boss nhà bạn... Nhờ vậy mà những người bạn yêu máy instax trở nên thân thiết với nhau. Ấn tượng nhất, một lần, nhà Trà Sữa và các bạn khách hàng rủ nhau đi mái ấm ở chùa Quang Minh thăm các cụ già, dĩ nhiên không thể thiếu món quà “đặc sản” là chụp ảnh tặng các cụ. “Lúc đó, tụi mình chỉ nghĩ là chụp tặng cho các cụ vui vậy thôi, không ngờ cầm hình trên tay, các cụ nói đó là tấm hình duy nhất có được trong đời. Lúc đó, không biết làm sao diễn tả cảm xúc của tụi mình”-chị Ngọc kể lại.

Còn bạn thì sao? Bạn thích những cuộc hẹn hò đầy bất ngờ và tiếng cười chứ? Hay bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm một cách thật trân trọng và sáng tạo? Instax đúng là một chiếc máy ảnh chuyên sản xuất niềm vui phải không nào!

TÂM HIỀN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: