“Ở Nhà Đêêê” - Bài hát cổ động đầy năng lượng của The Flob

Thứ tư, 21/07/2021 11:45 (GMT+7)

Dự án “Ở Nhà Đêêê” được chính thức khởi động bằng clip Home Session cho bài hát cùng tên của ban nhạc The Flob.

Bài nhạc chủ yếu mang âm hưởng cổ động kết hợp cùng các âm hưởng khác như punk, rock, pop, metalcore, nhạc điện tử và cả ballad. Trong thời gian gấp rút, sáu thành viên trẻ đã tự mình thực hiện tất cả các công đoạn như sáng tác, thu âm, phối khí, mix - master, quay - dựng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phần lời và chất giọng miền Nam đặc trưng còn là món quà đặc biệt dành cho Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam - nơi có nhiều người “ở nhà” nhất trong đợt bùng phát dịch lần thứ tư.

The Flob là ban nhạc trẻ đa phong cách và thể loại. Sáu thành viên của The Flob đều là những bạn trẻ từ 19-22 tuổi: Gia Lộc (vocalist), Minh Tân (drummer), Quang Chiến (bassist), Duy An (keyboardist), Hồ Nam (guitarist) và Gia Kiệt (guitarist).. The Flob đã lần lượt khám phá và chinh phục dubstep, trap, hard rock, EDM, funk rock, alternative, ballad, rock ‘n’ roll,... có các sản phẩm nổi bật như “Em Oii”, “Vegas”, “Sống Sai”, “Alright”.

Dự án “Ở Nhà Đêêê” là một nỗ lực thu gom những năng lượng tích cực, đặc biệt là của người trẻ để truyền tải thông điệp: sự tích cực không hề hữu hạn, chỉ cần chia sẻ nguồn năng lượng ấy bằng một sự tử tế, những điều tốt đẹp đều sẽ quay trở lại, nhiều hơn và đầy thêm.

Nhằm tập hợp nguồn năng lượng tích cực cho mọi người, dự án đã tạo hashtag #ONhaDeee và sự kiện trên Facebook. Khi đăng tải nội dung có gắn hashtag vào sự kiện sẽ đều có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn. Thời gian tham gia hợp lệ: từ ngày 20/7/2021 đến 23g59 ngày 31/7/2021.

Về nội dung, các bài đăng chỉ cần được chia sẻ vào sự kiện ở chế độ công khai, có gắn hashtag #ONhaDeee và liên quan đến việc ở nhà hoặc các hoạt động đóng góp cho công cuộc phòng chống dịch bệnh như: câu chuyện thường ngày, hoạt động giải trí, cover lại bài hát “Ở Nhà Đêêê” hoặc thể hiện các sáng tác của riêng mình,...

Về hình thức, mọi người có thể tự do gửi gắm thông điệp vào hình ảnh, tranh vẽ, video, audio, podcast,... hoặc sử dụng bộ lọc (filter) “ONhaDeee” trên nền tảng Instagram được thiết kế riêng cho dự án lần này để hưởng ứng chiến dịch.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: