Ốp lưng điện thoại dành cho "người chơi hệ thích ăn"

Thứ ba, 11/05/2021 16:13 (GMT+7)

Những chiếc ốp lưng mới này đang "làm mưa làm gió" đối với giới trẻ vì sự độc đáo và đáng yêu.

Ốp lưng điện thoại là một trong những niềm "đam mê" bất tận đối với giới trẻ, nhiều bạn còn tâm sự rằng chỉ cần thay ốp lưng là như thay mới luôn cả điện thoại. Chính vì cảm giác mới mẻ mà chiếc ốp lưng đem lại cho "dế yêu" nên các teen rất chăm chỉ sắm sửa phụ kiện này, có bạn còn sở hữu tới mấy chục chiếc ốp lưng cho chiếc điện thoại của mình.

Gần đây dòng ốp lưng mang hình dáng của những món ăn như pizza, hamburger, bánh mì, kem,... đang dần trở nên thịnh hành và tạo trend trong giới trẻ. Các bạn thích thú với những chiếc ốp dành cho "người chơi hệ nghiện ăn" này. Nó vừa mới lạ, độc đáo, cầm trên tay trong rất fancy,... là những lời khen "có cánh" mà teen dành cho dòng ốp lưng này.

Chiếc ốp lưng bánh donut siêu đáng yêu

Có rất nhiều loại thức ăn được biến tấu trên ốp lưng

Những chiếc ốp lưng này còn thể hiện được sở thích ăn uống của bản thân nên các bạn trẻ lại càng ưa chuộng nhiều hơn. Giá của những chiếc ốp này siêu rẻ, giao động từ 30-50k nên có thể dễ dàng sở hữu. Hiện các loại ốp lưng dành cho foodboy, foodgirl này đã có mặt ở nhiều shop trên shopee nên hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một thiết kế ốp lưng đầy độc đáo nha.

PHAN VI

ẢNH: SHOPEE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: