Orange bất ngờ kết hợp cùng rapper HIEUTHUHAI, làm mới ca khúc “Ok anh đúng”

Thứ năm, 22/10/2020 15:48 (GMT+7)

Chỉ hơn 1 ngày sau khi MV mới chạm mốc triệu view, Orange bất ngờ tung bản remix “Ok anh đúng” kết hợp cùng rapper HIEUTHUHAI - soái ca của King Of Rap.

Bản phối mới do producer Madihu - người từng gắn bó với những sản phẩm của rapper Đen Vâu thực hiện. Chính vì vậy, “Ok anh đúng" remix cũng có màu sắc đậm chất Hiphop hơn so với bản gốc trước đó.

Cùng với sự bắt cặp độc đáo này, kết cấu bài hát cũng được thay đổi, là phần rap của Orange nay nhường chỗ cho HIEUTHUHAI. Cụ thể, thay vì việc Orange rap về “trà xanh”, “Tuesday” cùng lời trách móc chàng trai bội bạc, HIEUTHUHAI hoá thân luôn thành bad-boy với lời rap đối đáp cực “sở khanh”.

Sự xuất hiện của HIEUTHUHAI như làn gió lạ thổi vào ca khúc của Orange khiến “Ok anh đúng” remix có góc nhìn mới khá thú vị, được so sánh như trận cãi vã nảy lửa của một cặp đôi đang bên bờ vực của sự tan vỡ.

Và cũng nhân dịp này, Orange và HIEUTHUHAI đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm. Cặp đôi phối hợp khá ăn ý và tình tứ nên chỉ thoạt nhìn qua, không ai đoán đây là hai… chị em.

Orange chia sẻ: “Tôi tình cờ quen HIEUTHUHAI và nhận thấy cậu em này cũng dễ mến, thân thiện đằng sau vẻ ngoài soái ca, cool ngầu tưởng như bad-boy. Cả hai muốn thử “bắt tay” cùng nhau làm gì đó trong âm nhạc nên tôi đã quyết định tận dụng ngay ca khúc mình mới “ra lò”. Thật may là giọng rap của Hiếu lại hợp với màu giọng cũng như phong cách mà tôi đang theo đuổi nên nếu được ủng hộ, biết đâu hai chúng tôi sẽ có thêm những màn kết hợp lần 2, lần 3 thì sao?”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: