Park Min Young thành công vì không ngại thử thách bản thân

Thứ sáu, 06/07/2018 12:21 (GMT+7)

Với vai diễn khá thành công ở thời điểm hiện tại trong phim What’s Wrong with Secretary Kim, Park Min Young lập tức trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên báo đài truyền thông

CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP “DỄ THỞ”

Nếu như so sánh con đường thành sao của Park Min Young với nhiều diễn viên nữ khác thì có thể nói, quá trình thành “sao” của cô nàng khá dễ dàng. Chính thức bước vào làng giải trí ởđộ tuổi 20 bằng vai diễn Yoo Mi trong sitcom nổi tiếng Unstoppable High Kick (tạm dịch: Gia đình là số một phần 1) vào năm 2006, Min Young nhanh chóng được nhiều người yêu mến bởi nét diễn tự nhiên cùng gương mặt xinh xắn. Song phải đến vai diễn giả trai trong phim đình đám Sungkyunkwan Scandal (tạm dịch: Chuyện tìnhở Sungkyunkwan) thì tên tuổi của cô nàng mớiđược phổ biến rộng rãi. Bộ phim nhanh chóng được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến, trở thành phim hot nhất năm 2010, đạt hơn 20 giải thưởng nghệ thuật danh giá khác nhau và tất nhiên, cái tên Park Min Young “một bước đã thành sao” hoàn hảo.

Hơn 10 năm hoạt động sự nghiệp, Min Young sở hữu không ít drama nổi tiếng và “nhất định phải xem” như City Hunter, Healer, Remember và cả phim điện ảnh kinh dị thành công The Cat. Tuy nhiên, không vì những thành công trước đó mà nữ diễn viên chọn những vai diễn nhẹ nhàng, qua loa. Năm 2017, cô nàng quyết định thử sức với vai diễn tâm lý nặng ký trong thể loại cổ trang - lịch sử có tên Queen for Seven Days (tạm dịch: 7 ngày làm vương hậu). Với bề dày kinh nghiệm, Min Young đã thể hiện xuất sắc số phận bi kịch của hoàng hậu Dan Kyung tại vị trong 7 ngày và lấy hết nước mắt của khán giả trong 20 tập phim.

Với nhiều nữ diễn viên, Rom-Com (lãng mạn-hài hước) là thể loại “nên thử sức” đầu tiên khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất lâu dài vì không đòi hỏinhiều kinh nghiệm cũng như dễ khiến khán giả đồng cảm. Nhưng với Min Young thì khác, sau khi “kinh” qua nhiều nhân vật nghiêm túc, tâm lý trong các thể loại Action (hành động), Thriller (yếu tố hồi hộp), Political (chính trị),… thì What’s Wrong with Secretary Kim? (tạm dịch: Chuyện gì xảy ra với thư ký Kim?) đánh dấu lần đầu tiên cô nàng thử sức với thể loại Rom-Com. Cô nàng nhanh chóng “bắt tọa độ” trong thể loại phim hài hước nhẹ nhàng, hoàn thành vai diễn Kim Mi So xinh xắn, thông minh vàviết tiếp thành công cho drama ở thờiđiểm hiện tại!

DIỄN NHƯ KHÔNG DIỄN

Cũng là thế mạnh vượt trộitrong diễn xuấtcủa cô nàng đó!Với nét diễn tự nhiên, đa dạng thế nên Min Young hoàn toàn làm nổi bật vai diễn nữ chính của mình dùđóng cặp với toàn bạn diễn dày dặn kinh nghiệm như Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho, Yeon Woo Jin,…. Không “đóng khung” trong một biểu cảm nhấtđịnh, những biểu cảm cùng chuyển động nét mặt sinh động của nhân vật thư ký Kim trong What’s Wrong with Secretary Kim càng thu hút khán giả. Trong phim, dù nhân vật chính phó chủ tịch Lee Young Joon (do Park Seo Jun thủ vai) là cây hài tạotạo nên những cảnh vui nhộn “có một không hai”nhưng Min Young cũng không kém cạnh khi thể hiện trọn vẹn những câu thoại hài duyên dáng, và đặc biệt là “đúng nơi đúng chỗ” (một điểm cộng cho dàn biên kịch nhé).

Trên phim trường nghiêm túc là vậy nhưng vừa đóng máy thì Min Young lại thân thiện, dễ thương như cô hàng xóm nhà kế bên và vô cùng rạng rỡ với nét đẹp nhẹ nhàng. Trong những video hậu trường, không hiếm để thấy cô nàng cười tít mắt khi có cảnh NG cũng như trò chuyện vui vẻ với bạn diễn để thảo luận cách diễn. Chính vì luôn tạo cảm giác thoải mái trên phim trường thế nên Min Young dễ dàng tạo chemistry (phản ứng hóa học) tự nhiên với bạn diễn. Chả trách Min Young đóng phim nào thì fan cứ ra sức “đẩy thuyền” giúp cặp đôi chính! Park Min Young đang cùng Park Seo Jun tạo nên cơn sốt khó cưỡng qua phim What’s Wrong With Secretary Kim? của đài tvN vào tối thứ tư - thứ năm hàng tuần, các bạn nhớđón xem nhé!

DUNG LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: