Park Seo Joon sẽ nên duyên cùng Jun Ji Hyun?

Thứ bảy, 28/03/2020 20:12 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim Itaewon Class, nam diễn viên Park Seo Joon đang cân nhắc cho vai diễn mới, sánh đôi cùng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ.

Nam diễn viên Park Seo Joon hiện đang thảo luận cho vai nam chính trong bộ phim mới của đài tvN mang tên “Jiri Moutain”. Bộ phim còn gây sự chú ý khi có sự góp mặt của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun cùng bộ đôi biên kịch – đạo diễn Kim Eun Hee và Lee Eung Bok.

Park Seo Joon và Jun Ji Hyun

“Jiri Moutain” lấy bối cảnh là vùng núi Jiri rộng lớn mênh mông ngoại ô một khu đô thị u ám. Đây là nơi để con người đến để tìm lại bản thân mình. Bộ phim xoay quanh các nhân vật là nhân viên kiểm lâm của công viên quốc gia Jiri – những con người chuyên giải cứu cho ai bị nạn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bộ phim được chấp bút bởi một ê kíp biên kịch vàng của các tác phẩm đình đám như Signal, Kingdom 1 2… và sự chỉ đạo của đạo diễn các phim truyền hình từng “làm mưa làm gió” Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời…

Anh chàng Park Seo Joon đang thảo luận cho vai diễn Kang Hyeon Jo, một cựu trung úy bị tai nạn với những bí mật thầm kín. Trong khi đó, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun sẽ vào vai cô nàng Seo Yi Kang, một người bạn mà Kang Hyeon Jo có thể tâm sự. Cả hai đều là nhân viên kiểm lâm của công viên quốc gia núi Jiri.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng đầu năm 2021, hứa hẹn sẽ là quả bom lớn nếu cả hai cùng hợp tác với nhau.

DUY PHÚC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: