"Penthouse 3" - bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2021 chính thức tung trailer đầy kịch tính

Thứ sáu, 28/05/2021 10:16 (GMT+7)

Là bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2021, "Penthouse 3" sẽ chính thức tái ngộ khán giả trong tháng 6 với loạt tình tiết gay cấn, khó đoán nhưng không kém phần hài hước.

Sau 2 tháng chờ đợi, chiều ngày 27/5, nhà sản xuất Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu đã chính thức tung ra trailer phần 3 hé lộ nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn và ngập tràn ngập 'tiếng cười'.Tiếp nối cái kết của phần 2 khi hội Hera phải chịu hình phạt thích đáng cho cái chết của Min Seo Ah, phần 3 bộ phim hé lộ cuộc sống trong tù của bác sĩ kiêm doanh nhân Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), đại biểu Quốc hội Lee Gyu Jin (Bong Tae Gyu), Kang Mari (Shin Eun Kyung) và Go Sang Ah (Yoon Joo Hee).

Đặc biệt, phần 3 này còn có sự góp mặt của 2 diễn viên mới là On Joo Wan và Park Ho San, những người đã xuất hiện trong tập cuối phần 2. Và đúng như SBS nói, xem trailer chúng ta sẽ thấy cao trào bộ phim được đẩy lên cực điểm và có nhiều bất ngờ hấp dẫn hơn 2 phần vừa rồi.

Mở đầu đoạn trailer chính là cảnh Su Ryeon bật khóc trước mộ của Logan Lee sau vụ nổ xe diễn ra ở cuối phần 2. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng vì Su Ryeon sẽ phải một mình chống chọi với những cái tên cực ác như Ju Dan Tae, Seo Jin cũng sẽ được ra tù trong phần 3 này. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đầy bí hiểm của ba Jenny (Park Ho San) và người đi cùng Logan Lee ở sân bay (On Joo Wan) thực chất là ai và có âm mưu gì.

Đoạn trailer cũng hé lộ phân cảnh vô cùng ngọt ngào của cặp gà bông Seok Hoon và Bae Ro Na. Như vậy sau khi trải qua nhiều biến cố thì cặp đôi này cũng đã có nhiều tiến triển tốt đẹp làm thỏa lòng người hâm mộ.

Su Ryeon sẽ chống chọi những thế lực độc ác của Hera Palace như thế nào? Liệu rằng Logan Lee sẽ sớm được hồi sinh như cách mà biên kịch Soon Ok đã làm cho những nhân vật ở 2 phần trước đó?

Cùng đón xem tập 1 phần 3 Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ được phát sóng vào ngày 4/6 tới đây.

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: Ảnh chụp màn hình

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: