Chủ nhật, 06/10/2019 07:02 (GMT+7)

Nhân duyên - nhạc phim Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp – là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh sau gần một năm không ra ca khúc mới.

Ca khúc ballad Nhân duyên được sáng tác bởi Nguyễn Duy Anh, chủ nhân của các ca khúc hit Hẹn một mai (Bùi Anh Tuấn), Ra là em đâu quá mong manh (Hương Tràm), Đừng nói tôi điên (Hiền Hồ), Người ấy (Hòa Minzy)… Duy Anh cũng từng là thí sinh nổi bật tại cuộc thi Sing my song 2016.

Nếu như Anh sẽ đến của Trịnh Thăng Bình là nỗi lòng một chàng trai không thể đến bên người mình yêu thì Nhân duyên của Phạm Quỳnh Anh lại như ước mong được gặp lại người mình yêu của người con gái.

Dễ dàng nhận ra, lời bài hát hoàn toàn khớp với nội dung bộ phim khi kể về mối tình dang dở của Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và Quỳnh Mai (Midu). Vì lời ước hẹn ở bên nhau muôn đời, linh hồn Trần Nhật mãi không chịu siêu thoát, chấp nhận làm một hồn ma đi theo bảo hộ Quỳnh Mai qua nhiều sóng gió và kiếp người.

MV Nhân duyên được ghi hình chính tại bối cảnh thực hiện những phân đoạn cổ trang của Nhân duyên: người yêu tiền kiếp. Xen kẽ giữa những thước phim thể hiện đặc tả tâm trạng Midu là hình ảnh Phạm Quỳnh Anh đầy dịu dàng, nữ tính trong trang phục cổ trang.

Nữ ca sĩ cũng tin vào hai chữ ‘nhân duyên’, mọi mối quan hệ trong cuộc sống đều nhờ có chữ ‘duyên’ mà diễn ra, vì hiểu được điều này nên Phạm Quỳnh Anh luôn sống hết mình và trân trọng những người bên cạnh. Nhân duyên: người yêu tiền kiếp hiện đang chiếu tại các rạp.

Nghe ca khúc Nhân duyên

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: