Phi Phụng áy náy vì dùng chổi đánh Kiều Minh Tuấn

Thứ sáu, 06/12/2019 12:23 (GMT+7)

Nhân vật dì Tám do Phi Phụng thủ vai là nhân vật mà đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đặc biệt tâm đắc trong Anh trai yêu quái

Dì Tám (Phi Phụng) là nhân vật được xây dựng dựa trên một hình mẫu hàng xóm điển hình của Việt Nam. Trong Anh Trai Yêu Quái, bà hàng xóm “oan gia ngõ hẹp” này còn là người có mối liên kết chặt chẽ với các nhân vật – là người khơi nguồn cho những mâu thuẫn và rạn nứt trong quá khứ giữa hai anh em Phong (Kiều Minh Tuấn) và Lâm (Isaac).

Vũ Ngọc Phượng cho biết, việc đưa nhân vật dì Tám vào câu chuyện không chỉ khiến tác phẩm trở nên gần gũi hơn, mà còn giúp tôn thêm giá trị về tình thân, tình làng nghĩa xóm trong phim – một yếu tố đậm chất văn hóa Việt Nam.

Hơn nữa, sự hiện diện của dì Tám bên cạnh chăm sóc Phong trong những này cuối cùng như một người mẹ, cũng chính là một phần bù đắp cho cuộc đời nhiều thiệt thòi của anh, giúp câu chuyện trở nên nhân văn hơn. Bởi vậy, dì Tám chính là sáng tạo riêng và là niềm tự hào của Vũ Ngọc Phượng trong bộ phim này.

Phi Phụng cũng chia sẻ đây là bộ phim hiếm hoi cô đóng cảnh bi nhiều không kém cảnh hài. Trong phân cảnh cuối phim, Phi Phụng đã cùng Kiều Minh Tuấn khóc suốt một đêm đến khô nước mắt. Phân đoạn dì Tám cầm chổi đánh Phong cũng đáng nhớ, vì “Tuấn không chỉ phải leo lên leo xuống nhiều lần mà còn bị tôi đánh te tua bầm dập hết cả người” – Phi Phụng áy náy chia sẻ.

“Chính cô Phi Phụng đã khiến cho Phượng yêu dì Tám nhiều hơn” – đạo diễn Vũ Ngọc Phượng chia sẻ. Phim Anh Trai Yêu Quái hiện đang chiếu trên toàn quốc.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: