Phim Hoa Vương của Hồng Ánh - Anh Thư chính thức ra mắt khán giả truyền hình

Thứ bảy, 06/05/2023 23:03 (GMT+7)

Bộ phim tâm lý gia đình Hoa Vương sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình cả nước từ 08/05/2023 với sự góp mặt nhiều diễn viên như Anh Thư, Hồng Ánh, Hải Đăng.

Hoa Vương xoay quanh Anh Thư (Anh Thư) - một đầu bếp tài năng và tham vọng. Vì ám ảnh chuỗi ngày tăm tối từng chịu đựng trong quá khứ, Anh Thư thèm khát sự thành công và tỏa sáng, bằng mọi giá phải bước lên một vị trí cao hơn.

Anh Thư lên kế hoạch chinh phục Hải Đăng (Ngọc Quỳnh) - giám đốc tập đoàn ẩm thực Tinh Hoa, con trai cả của chủ tịch và xem anh là “tấm vé” để thoát nghèo. Cũng vì vậy mà Anh Thư trở thành cái gai trong mắt của bà Trà My (Hồng Ánh) - mẹ kế của chồng cô, cũng là một người phụ nữ tham vọng không kém.

Các diễn viên trong phim.

Điều đặc biệt của Hoa Vương là 3 nhân vật nữ cường trong phim được thể hiện bởi 3 người đẹp tài sắc từng “khuynh đảo” màn ảnh Việt, cũng là 3 nữ cường ngoài đời thực: Hồng Ánh, Anh Thư, Thanh Thúy. Đây là 3 diễn viên nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm diễn xuất.

Kể về sự hợp tác với Hồng Ánh, Anh Thư chia sẻ: “Không có cảnh nào là dễ hết, nhất là những cảnh tương tác với chị Hồng Ánh. Trong phim, Anh Thư và Trà My đối đầu nhau rất là kinh khủng. Mỗi lần 2 chị em gặp nhau là trường đoạn, 10 mấy trang kịch bản”.

Hoa Vương được Việt hóa từ bộ phim nổi tiếng Flower of Queen của đài MBC Hàn Quốc - bộ phim có rating hàng top, đứng đầu bảng xếp hạng rating tại thời điểm phát sóng 2015 với sự tham gia của diễn viên - cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung.

Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi nữ diễn viên trẻ Lee Sung Kyung lên tầm cao mới với giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2015.

Hoa Vương do đạo diễn Đỗ Phú Hải và đạo diễn Hoàng Trần Minh Đức thực hiện, dự kiến dài 100 tập.

DUY LÊ

Ảnh: Vie

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: