Phim ngắn Nữ Sinh mang màu sắc học đường

Thứ hai, 16/05/2022 15:10 (GMT+7)

Nữ Sinh là bộ phim khai thác các câu chuyện học đường với 15 tập và được chiếu 19h30, mỗi tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh F Drama.

Xuyên suốt series là 15 tập phim độc lập của một nhân vật chính với nhiều câu chuyện của lứa tuổi Gen Z. Series Nữ Sinh có sự tham gia của ca sĩ Quỳnh Trang - nữ chính xuyên suốt 15 tập. Bộ phim còn có sự góp mặt của Toof.P, K.O (nhóm nhạc Uni5), diễn viên trẻ Đình Khang, Hà Mi.

Các diễn viên trong buổi ra mắt phim.

Và đặc biệt, vì là phim học đường nên dàn diễn viên series Nữ Sinh đều là những Gen Z chính hiệu. Quỳnh Trang - nữ chính xuyên suốt series không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, dạt dào tình cảm, mà cô nàng còn gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim như: Lan và Điệp, Idol tỉ phú... Thế nhưng, khi đến với Nữ Sinh, Quỳnh Trang đã có cơ hội thử thách bản thân nhiều hơn: “Đây là một vai diễn đem lại cho Quỳnh Trang rất nhiều trải nghiệm. Bởi vì Quỳnh Trang sẽ xuất hiện xuyên suốt trong 15 tập phim đó. Mỗi tập phim đều sẽ có những câu chuyện khác nhau”.

Hình ảnh từ bộ phim.

Trong quá trình thực hiện đoàn phim cũng đã vượt qua rất nhiều khó khăn từ việc phải chọn được bối cảnh đẹp, hiện đại cho tới việc thiết kế làm sao để có được cảnh quay hoàn hảo, chân thật nhưng phải đảm bảo được an toàn cho các diễn viên. Cảnh quay lớn nhất trong phim trường có sự góp mặt của hàng trăm diễn viên.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: