Phong cách làm quen bạn mới

Thứ sáu, 26/08/2022 20:45 (GMT+7)

Mỗi chòm sao với tính cách khác nhau sẽ kết bạn như thế nào?

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 20/4)

Nhanh gọn lẹ là phong cách của Bạch Dương khi thấy một người bạn hợp gu. Với sự tự tin và năng động, Dương thường rủ rê bạn mới tham gia các hoạt động nhóm, công tác xã hội để thân thiết hơn.

KIM NGƯU (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu thường ít khi chủ động mà chờ người ta mở lời trước. Bạn có chút rụt rè ban đầu, nhưng sau khi đã hiểu nhau, Ngưu sẽ mở lòng hơn.

SONG TỬ (21/5 - 21/6)

Song Tử có khả năng khuấy động và kết nối, vì vậy bạn đi đến đâu cũng có người xin Instagram hoặc Facebook để làm quen.

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7)

Cự Giải hơi khép mình khi bước vào lớp mới. Bạn có thể thử bắt chuyện với những ai mỉm cười với mình xem sao!

SƯ TỬ (23/7 - 22/8)

Sư Tử không những nhớ hết tên mà còn biết rõ nhiều thông tin như trường cũ, năng khiếu, thành tích... của các bạn mới.

XỬ NỮ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ quan sát rất kĩ rồi mới chủ động tiến tới làm quen. Người bạn mới này cũng có cùng tính cách cẩn thận như bạn.

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là “hoa hậu thân thiện”, vừa vào lớp mới bạn đã tìm ra được nhóm bạn chung sở thích như vẽ, hát, đọc sách...

BÒ CẠP (23/10 - 21/11)

Bò Cạp chỉ đứng nhìn từ xa, ít khi tham gia vào đám đông hay các hoạt động làm quen bạn mới. Tuy nhiên khả năng quan sát giúp bạn đánh giá rất tốt từng người bạn mới.

NHÂN MÃ (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khá tùy hứng, bạn chỉ muốn làm quen và nói chuyện với người hợp cạ thôi. Đôi khi bạn còn cảm thấy không thoải mái khi xung quanh mình quá nhiều bạn mới.

MA KẾT (22/12 - 19/1)

Ma Kết biết điểm mạnh, điểm yếu của mình, biết mình phù hợp với những người bạn có tính cách thế nào. Bạn sẽ chọn làm quen với những người bạn nghĩ sẽ học được điều gì đó từ họ.

BẢO BÌNH (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất nhanh kết nối với bạn mới, đặc biệt là bạn ngồi cạnh. Bạn chủ động rủ rê người ta đi ăn, cà phê... và kể thật nhiều câu chuyện hài hước.

SONG NGƯ (19/2 - 20/3)

Song Ngư bắt sóng rất nhanh những người bạn cùng sở thích. Đôi khi chỉ một chiếc móc khóa, cái cặp có ảnh idol là bạn đã biết ngay cô/cậu bạn đó có phải “cùng team” hay không.

Hỏi đáp sao xẹt

+ Làm thế nào để siêng tập thể thao khi mình quá lười?

- Song Tử trả lời: Hãy rủ rê một người bạn mê vận động như mình, Bạch Dương, hoặc Nhân Mã nha. Bảo đảm bạn sẽ được kéo đi tập luyện thường xuyên và không bỏ bữa nào đâu. Năng lượng của ba cung này rất mạnh, sẽ giúp bạn thêm siêng năng đó.

+ Mình ngồi ở bàn bên này, mà luôn có cảm giác cậu bạn Bọ Cạp hay nhìn lén mình. Có phải Bọ Cạp thường thích mà không chịu nói?

- Bò Cạp trả lời: Đúng là cung bọn mình hay thích... nhìn trộm “crush”. Vì thích người ta nên bọn mình muốn quan sát để biết người ta có ổn không thôi. Bạn hãy đợi xem sao, Bò Cạp thường sẽ chủ động tấn công khi đã thấy an toàn và sẵn sàng. Đừng cố tình bật đèn xanh cho cậu ấy làm gì, vì cậu ấy chẳng thích thế đâu.

+ Nhỏ bạn cung Bạch Dương đúng là... thù dai. Nhỏ giận mình chuyện nhỏ xíu từ năm học trước đến năm nay vẫn không hết giận.

- Kim Ngưu trả lời: Phải xem lại nha, có khi với bạn là chuyện nhỏ, nhưng với Dương lại là một chuyện khó mà quên được. Đôi khi một vài lời nói, hành động vô tình của chúng ta lại có sức sát thương kinh khủng đó.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: