Phùng Khánh Linh trở thành nghệ sĩ độc quyền đầu tiên của Universal Music Vietnam

Thứ ba, 28/07/2020 14:25 (GMT+7)

Cùng với thông tin này, Phùng Khánh Linh cũng chính thức công bố teaser video âm nhạc cho ca khúc mới “Thế giới không anh”.

Phùng Khánh Linh chia sẻ: “Linh cảm thấy rất bất ngờ, hạnh phúc và vô cùng hào hứng khi trở thành nghệ sĩ quản lý độc quyền đầu tiên của Universal music Vietnam, công ty quản lý nhiều nghệ sĩ mà Linh cực kỳ yêu thích và ngưỡng mộ”.

Được biết, ca khúc mới “Thế giới không anh” là ca khúc do Phùng Khánh Linh sáng tác nằm trong album đầu tay sẽ phát hành vào cuối năm nay. Đại diện Hãng Đĩa Thời Đại cũng phát biểu: “Các sản phẩm âm nhạc của Phùng Khánh Linh sắp phát hành rất tinh tế và sáng tạo. Thế giới không anh đánh dấu bước chuyển trong âm nhạc của Phùng Khánh Linh, cô sẵn sàng trở thành nghệ sỹ đột phá thế hệ tiếp theo cho Vpop”.

MV của Phùng Khánh Linh có sự kết hợp với những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc: đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, kỹ sư mixing Tuấn Billy, kỹ sư âm thanh Randy Merrill đảm nhận mastering cho album (Randy Merrill là kỹ sư mastering nổi tiếng của các nghệ sỹ hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Lady Gaga…).

Song song với việc phát hành phiên bản nhạc số và MV, lần đầu tiên tại Việt Nam, Phùng Khánh Linh cũng phát hành rất nhiều phiên bản vật lí cho đĩa đơn đầu tay này với đủ các định dạng CD & Cassette, Vinyl 7 inch và nhiều vật phẩm kỷ niệm dành cho khán giả hâm mộ.

MV “Thế giới không anh” sẽ chính thức ra mắt vào 19h ngày 31/07/2020 sắp tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: