Phương Anh Sao Mai Điểm Hẹn trở lại showbiz

Thứ hai, 26/06/2017 06:18 (GMT+7)

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng gây ấn tượng với hình ảnh đầy quyến rũ và cá tính trong dự án âm nhạc mới.

Ca sĩ Phương Anh (Sao Mai Điểm Hẹn)

Vào thời điểm được coi là “giai đoạn vàng” của âm nhạc Việt, Phương Anh được biết tới là giọng ca nội lực, cá tính của cuộc thi âm nhạc lớn nhất hồi bấy giờ - Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Cô có chất giọng khàn đặc trưng, cách xử lí bài hát sâu lắng, nốt trầm đẹp và nốt cao bay vút được ví như “Lệ Quyên” thứ 2. Sau khi bất ngờ kết hôn, Phương An tạm lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ việc “ở ẩn” lâu nay, cô trải lòng: “Mọi người vẫn nói, sau khi sinh con phải mất ít nhất 2 năm để nghỉ ngơi. Còn tôi mất nhiều thời gian hơn, sắc vóc cũng không nhanh chóng trở lại như cũ… Đấy là lí do vì sao tôi vắng bóng trên sân khấu ca nhạc suốt thời gian qua. Sau một thời gian dài vắng bóng để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, tôi quyết định trở lại với âm nhạc – niềm đam mê từ bé của tôi”.

Sắp tới, Phương Anh sẽ chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới gồm single 3 bài hát tình ca: Em đi rồi, Vũng lầy của chúng ta Nỗi đau từ đây. Vẫn hát bằng trái tim, mãnh liệt trên sân khấu, đó sẽ là hình ảnh một Phương Anh tươi mới, trưởng thành hơn, với những nỗ lực hết mình để đem tới sản phẩm âm nhạc chất lượng và nghệ thuật cao nhất. Tôi tin sẽ chinh phục đối tượng khán giả của riêng mình, những người yêu âm nhạc thực sự bằng cảm xúc từ trái tim” cô khẳng định.

MINH ANH

Ảnh: KATSU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: