Phương Mỹ Chi kể chuyện bị cô lập khi đi học

Thứ bảy, 23/10/2021 19:24 (GMT+7)

Nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, “cô bé dân ca” – Phương Mỹ Chi đã sớm tham gia hoạt động nghệ thuật, được nhiều khán giả biết đến. Mới đây Phương Mỹ Chi chia sẻ lại những câu chuyện thực tế của bản thân vì bị cô lập khi đi học.

Phương Mỹ Chi chia sẻ khoảng thời gian vừa vào trường quốc tế học đã gặp phải vấn đề cô lập. Phương Mỹ Chi nhớ lại: "Lúc Chi mới vào trường quốc tế, tiếng Anh Chi dở lắm nên phải học lớp tiếng Anh thấp hơn lớp mình đang học. Lúc học nhóm với các bạn chung lớp, không ai chịu bắt cặp với Chi hết. Các bạn cũng dè bỉu, xa lánh Chi. Khi thầy kể chuyện gì vui, Chi thấy các bạn cười nên cũng cười theo nhưng mọi người nói là: Hiểu gì mà cười? Lúc đó Chi còn nhỏ nên khóc rất nhiều, khi bị nói vậy Chi bị quê".

Phương Mỹ Chi.

Sau đó Phương Mỹ Chi quyết học thêm gia sư để nâng cao trình độ. Sau một năm, “cô bé dân ca” đã đứng nhất lớp tiếng Anh. Ngoài ra Phương Mỹ Chi cũng đưa ra các nguyên nhân mà cô bạn cho rằng dễ dẫn đến tình trạng bản thân bị cô lập.

Phương Mỹ Chi đưa ra các lí do bị cô lập.

Lí do đầu tiên Phương Mỹ Chi cho rằng do bản thân khác biệt như: giàu nghèo, đẹp xấu, bản thân có khuyết điểm chưa tốt... Phương Mỹ Chi còn hài hước dẫn chứng: “Như kiểu cả nhóm ăn bánh tráng trộn, mà mình ăn hết trứng cút. Nên khi bị cô lập mình cần coi lại bản thân mình, xem xét và thay đổi”.

Lí do thứ 2 từ chủ quan của bạn, nhiều bạn tự cô lập mình với tập thể, tự bản thân các bạn khác biệt, tự ti khép kín. “Chi nghĩ mình phải cố gắng mở lòng ra và chân thành với mọi người, thì mọi người cũng sẽ mở lòng với mình thôi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: