Phương Thảo - Ngọc Lễ hẳn sẽ bất ngờ với “Con gái” phiên bản 2019

Thứ ba, 31/12/2019 22:44 (GMT+7)

Ca khúc nổi tiếng thập niên 90 của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ được diễn viên nhí Bảo Ngọc làm mới lại. Đây cũng là MV debut của Bảo Ngọc trong vai trò ca sĩ.

Câu chuyện trong MV “Con Gái” nói về một tình bạn đẹp giữa hai cô con gái là Ngọc và Lam. Ngọc là một cô bé từ nơi thị thành đến với vùng núi cao Tây Bắc và tình cờ gặp được Lam là một cô bạn người đồng bào hồn nhiên thích ca hát nô đùa và thích vẽ. Ngọc được Lam đưa đi chơi và tham quan nhiều nơi.

Khi trở về nhà, Ngọc vẫn luôn nhớ đến chuyến đi và người bạn gái tên Lam. Thật bất ngờ là chính Lam đã tìm được đến nhà Ngọc và cả hai tiếp tục có những kỷ niệm đẹp cùng nhau,...

Bài hát “Con Gái” là một sáng tác rất nổi tiếng của cặp vợ chồng ca nhạc sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ từng được các bbạn gái thập niên 90 yêu thích và thuộc nằm lòng.

Đây sẽ là lần đầu tiên bài hát “Con Gái” của nhạc sĩ Ngọc Lễ được thực hiện thành một MV ca nhạc chỉn chu, đẹp mắt và sẽ được khoác lên một bản phối mới do Bảo Ngọc và cô bạn thân của mình song ca.

Bảo Ngọc là diễn viên nhí được yêu thích khi đảm nhận vai Lam Chi trong phần 1 và phần 2 series Gia đình là số một. Ngoài ra, với gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, Bảo Ngọc cũng khá nổi bật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn. Hiện kênh của Bảo Ngọc có 350.000 lượt theo dõi.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: