Phương Uyên Thanh Hà bất ngờ khi fan thuộc làu hit mới dù ra mắt chỉ 1 ngày

Thứ bảy, 11/06/2022 18:57 (GMT+7)

Đêm 10/6, đêm nhạc “Có nhau có cả thế giới” của Phương Uyên và Thanh Hà đã diễn ra thành công tại The Portrait of Mây.

Nói về trang phục trong đêm diễn, Thanh Hà cho biết cô từng mặc bộ đồ này cách đây 20 năm nhưng sau này không thể mặc được vì tăng cân. Đêm nhạc lần này, cô hạnh phúc vì có thể mặc lại được nó. Nữ ca sĩ chia sẻ về cơn stress bốn năm qua của mình: “Ca hát là là công việc không thể từ bỏ. Nhưng thực sự tôi rất xấu hổ, tự ti. Tôi từng khá xinh, gầy, mặc điệu. Vậy mà sau này tôi như béo phì. Tôi cũng tự ý thức tình trạng của mình, thử đủ cách giảm cân nhưng không hiệu quả. Chỉ một người nói, tôi làm được liền”.

Có mặt trong đêm nhạc của Thanh Hà - Phương Uyên, MC Trác Thúy Miêu bị “bắt cóc” lên sân khấu trong trang phục giản đơn. MC Trác Thúy Miêu đã dành thời gian để kể lại kỷ niệm ngày xưa vào khoảng thời gian Thanh Hà gặp vấn đề với cân nặng. Ngày đó, khi Trác Thúy Miêu đẩy bạn lên sân khấu, Thanh Hà vì cân nặng của mình mà cảm thấy mặc cảm. Vì thế, khi nhìn ngắm người bạn của mình hiện tại, Trác Thúy Miêu cảm thấy vui.

Học trò của Phương Uyên đến chúc mừng đêm nhạc.

Thanh Hà thăng hoa trong đêm nhạc

Có thể nói đã lâu rồi, khán giả yêu nhạc ở Sài Gòn mới lại thấy được một đêm nhạc máu lửa như vậy. Có những bài hát đã quen thuộc, tất cả khán giả đều hòa giọng theo. Thậm chí, Phương Uyên đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi có fan đã thuộc làu hit mới nhất “Đừng hỏi ngày mai” chỉ vừa phát hành 1 ngày.

Thanh Hà - Phương Uyên hát cùng khán giả.

Một trong những khoảnh khắc hiếm có của đêm diễn khi các fan của Thanh Hà cùng hòa giọng với thần tượng trong ca khúc Tàn tro, một trong những hit lớn trong sự nghiệp của Thanh Hà. Trong không khí âm nhạc sôi động, Phương Uyên cũng tiết lộ một trong những dự án mới của Thanh Hà trong năm nay là sẽ hát lại những hit nhạc Nhật lời Việt một thời của cô với bản phối mới.

Album “Có nhau có cả thế giới” hiện đang được phát hành trên các nền tảng âm nhạc điện tử và phiên bản CD (đĩa vật lý) cũng sẽ được phát hành trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: