Phương Uyên - Thanh Hà lần đầu ra mắt album chung

Thứ sáu, 10/06/2022 06:15 (GMT+7)

Ngày 9/6, Phương Uyên và Thanh Hà chính thức giới thiệu sản phẩm chung album “Có nhau có cả thế giới” gồm 11 bài hát và MV cùng tên.

Trong album, Phương Uyên - Thanh Hà sẽ cùng song ca hai ca khúc là “Có nhau có cả thế giới” và “Đời có anh thật may”. Cùng thời điểm với album, MV “Có nhau có cả thế giới” cũng được ra mắt”.

Đối với Thanh Hà, kết hợp ra mắt album cùng Phương Uyên là một niềm vui, nữ danh ca chia sẻ: “Tôi yêu dòng nhạc của Uyên. Gần đây, những ca khúc của tôi và Uyên kết hợp cùng nhau được đón nhận và ủng hộ. Điều đó làm chúng tôi hào hứng với album mới này”.

Nói về cảm hứng để viết những sáng tác mới trong thời gian gần đây, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết đó là cảm xúc từ câu chuyện của bản thân, cũng có thể là câu chuyện từ những gì xảy ra xung quanh.

Nói về việc hợp tác với danh ca Thanh Hà, Phương Uyên nói: “Tôi cảm thấy may mắn vì Hà cái gì cũng hát được”. Tuy là vậy nhưng không phải lúc nào Thanh Hà cũng sẽ đồng ý với Phương Uyên. Nữ nhạc sĩ chia sẻ: “Nếu Hà thấy ca khúc không phù hợp sẽ từ chối khéo. Đồng ý hát, thì Hà sẽ hoàn toàn theo hướng dẫn của producer. Chúng tôi trao đổi trong lịch sự và đem tới điều tốt nhất cho âm nhạc”.

Hai nghệ sĩ đã chọn 3 trong số 11 ca khúc của album để thực hiện MV với bối cảnh chính là những không gian lãng mạn tại Đà Lạt. Trong “Có nhau có cả thế giới”, để khán giả tập trung nhiều hơn vào cảm xúc và âm nhạc, ekip đã tinh giản MV chỉ duy nhất một cảnh với Phương Uyên và Thanh Hà cùng đàn hát, thả mình vào không gian rộng lớn.

Để có được khung hình lung linh, ekip đã lên lịch để đi “săn mây” từ 5h sáng. Cả hai “diễn viên” của MV đã phải thức rất sớm từ lúc 3h để make up cũng như chuẩn bị gương mặt rạng ngời xuất hiện trong khung hình.

Nói về quá trình quay MV tại Đà Lạt, Thanh Hà không thể quên được cảnh quay trong rừng thông. Cảnh quay được thiết kế đặt giữa con đường vắng trên đồi. Dẫu vậy, đôi lúc cũng phải nhường đường để xe tải đi qua. Mỗi lần như vậy, cả ekip đều phải ngừng lại, thu micro vào trong để tránh đường.

Đêm 10/6, The Portrait of Mây của Thanh Hà và Phương Uyên đưa khán giả sống lại với những bản tình ca da diết với đêm nhạc “Có nhau có cả thế giới” - cũng là tên album song ca mới nhất của cả hai. Lần đầu tiên, 2 chủ nhân của album sắp phát hành sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị qua những sáng tác của Phương Uyên.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: