Quận 11 trao tặng máy tính cho trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19

Thứ ba, 28/09/2021 19:51 (GMT+7)

Chiều 28/9/2021, Quận Đoàn – Hội đồng Đội quận 11 cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 11, Công ty Công nghệ thông tin Tech Vision đã trao tặng 26 bộ máy vi tính và máy tính bảng cho các bạn đội viên học sinh mô côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19.

Tham dự buổi lễ trao tặng này, chú Trần Phi Long (Chủ tịch UBND quận 11) chia sẻ: “Đại dịch này đã gây ra rất nhiều đau thương mất mát cho mọi người dân thành phố. Nó đã khiến cho rất nhiều trẻ em bị mất người thân là ông bà, cha mẹ, anh em, bạn bè... Nhiều em nhỏ đã rơi vào nghịch cảnh đau thương…Cô chú lãnh đạo xin được chia sẽ nỗi đau này với các bạn. Những phần quà này như lời động viên, giúp các bạn vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục phấn đấu, học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho đất nước trong tương lai…”

Chú Trần Phi Long (Chủ tịch UBND quận 11) phát biểu tại chương trình

Chú Trương Quốc Lâm (Bí thư Quận ủy Quận 11) trao bảng tượng trưng máy tính cho các bạn đội viên tại buổi lể

Trong đợt dịch thứ 1 và 2, toàn quận 11 có hơn 13 nghìn ca F0 với khoảng 400 người mất do Covid-19 khiến 62 bạn nhỏ bị mồ côi. Nhận món quà là chiếc máy tính mới tinh với đầy đủ micro, webcam…cô bạn T.D.L.N xúc động bày tỏ: “Xin cám ơn cô chú lãnh đạo, anh chị Quận Đoàn 11 đã tặng cho tụi con phần quà này để tụi con tiếp tục việc học. Phần quà này vô cùng ý nghĩa đối với những thiếu nhi có hoàn cảnh như chúng con!”

Anh Đặng Hiếu (Phó Bí thư Quận đoàn Quận 11) trao bảng tượng trưng máy tính cho thiếu nhi

Cô bạn T.D.L.N nhận phần quà hỗ trợ học tập trực tuyến

Mong là qua những phần quà này, thiếu nhi quận sẽ vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục việc học và cùng mọi người chiến thắng đại dịch.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: