Quán quân CXV Hồng Thanh vắt kiệt sức vì thích kem

Thứ năm, 24/05/2018 16:06 (GMT+7)

9 tháng sau khi đăng quang Cười xuyên Việt 2017, Hồng Thanh ra mắt sản phẩm phim hài trực tuyến đầu tay có tên Sài Gòn, anh yêu kem.

Trong Sài Gòn, anh yêu kem, Hồng Thanh vào vai Hạt Dẻ - anh chàng “cù bất cù bơ” với ước mơ rất giản dị là có một hãng kem riêng mang tên mình.

Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề đơn giản như trong đời thực, hành trình “bán kem” của anh Hạt Dẻ đã gặp rất nhiều gian nan, sóng gió.

Không chỉ thu hút bằng nội dung hấp dẫn, Sài Gòn, anh yêu kem còn hứa hẹn gây sốt nhờ sự góp mặt của Việt Hương và Trấn Thành. Việt Hương sẽ thủ vai bà Hương, giám đốc tập đoàn kem Hương Thị, mẹ của Dịu, cô gái mà nhân vật của Hồng Thanh yêu thương. Còn Trấn Thành sẽ thủ vai ông Thế - bạn thân một thời với Hương Thị. Một người bạn đầy nham hiểm và nhiều mưu mô.

Trong dự án đầu tay này, Hồng Thanh cùng với đạo diễn Neko Lê - người từng đứng sau nhiều video clip, series sitcom triệu view đình đám trong giới trẻ - đảm nhận vị trí đồng đạo diễn.

Ngoài dự án riêng hứa hẹn mang nhiều thú vị và bất ngờ, vào ngày 1/6 tới đây, Hồng Thanh sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn hài hước, hóm hỉnh trong dự án phim Em gái mưa. Dự án Sài Gòn, anh yêu kem sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/6/2018 trên kênh Youtube Hồng Thanh Official.

GIA PHÚC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: