Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2015 chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc Tiếng Anh cho Gen Z

Thứ ba, 07/03/2023 21:08 (GMT+7)

Top 9 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài tại đêm chung kết Sing Out Loud mùa hai. Chiến thắng chung cuộc gọi tên cựu quán quân Giọng hát Việt Nhí 2015.

Theo huấn luyện viên Hoàng Mỹ Linh, người đã theo sát các thí sinh trong suốt quá trình chuẩn bị cho đêm chung kết, chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều với nhiều màu giọng đa dạng.

Tuy nhiên kỹ thuật thanh nhạc chỉ là một yếu tố trong barem đánh giá, các tiêu chí khác như tư duy âm nhạc, khả năng xử lý bài hát, ngôn ngữ cơ thể khi trình diễn, năng lượng sân khấu, đầu tư hình ảnh cũng rất quan trọng.

Trở lại mùa hai, Sing Out Loud gây bất ngờ khi có sự tham gia của nhiều gương mặt đã quen thuộc với các khán giả yêu nhạc như: Trịnh Nguyễn Hồng Minh - Quán Quân The Voice Kids 2015, Vũ Linh Đan - Á Quân The Voice Kids 2019…

So với mùa đầu tiên, Sing Out Loud 2023 có một số điểm mới trong format đêm chung kết. Thay vì chỉ trình diễn một ca khúc đơn lẻ, mỗi thí sinh sẽ được ghép cặp với hai thí sinh khác trong bài thi nhóm. Sự sắp xếp này không chỉ giúp thí sinh khoe được giọng ca nội lực mà còn thể hiện được khả năng bè phối, hoà giọng khi hát cùng nhau.

Nhiều thí sinh là các gương mặt quen thuộc đã từng được khán giả biết đến

Khép lại đêm chung kết, Trịnh Nguyễn Hồng Minh - học sinh trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến (Đà Nẵng) đã giành ngôi Quán quân Sing Out Loud mùa hai. Trong đêm chung kết, ngoài tiết mục diễn đơn, cô bạn còn khiến khán giả bất ngờ với giọng hát của mình qua tiết mục nhóm “Lady Marmalade" kết hợp cùng hai thí sinh Khánh Vy và Nguyên Xuân.

Hồng Minh, quán quân Sing Out Loud mùa hai

Trịnh Nguyễn Hồng Minh từng được biết đến là Quán Quân cuộc thi The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí 2015, và là học trò của hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồng Minh sớm bộc lộ năng khiếu với âm nhạc. Trải nghiệm tại những cuộc thi về nghệ thuật chính là một trong những cơ hội giúp Hồng Minh thoả mãn với niềm đam mê âm nhạc của mình.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: