Quang Hùng MasterD chơi lớn hợp tác cùng nghệ sĩ Hot của Thái Lan - F.Hero

Thứ tư, 25/05/2022 09:55 (GMT+7)

Tối 24/05, Quang Hùng MasterD ra mắt MV “Chỉ còn một đêm (Last Dark) với sự xuất hiện của rapper người Thái Lan - F.Hero.

Bài hát mang phong cách Pop R&B, được sáng tác bởi Daa Major, Quang Hùng MasterD và F.Hero. Vẫn cách sử dụng ca từ buồn nhưng giai điệu lại bắt tai, hướng người nghe đến sự tích cực.

F.Hero là một trong những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu nhiều hit tại Thái Lan nói riêng và khu vực Châu Á nói chung như: Mirror Mirror (F.Hero x Milli ft. Changbin), Money Honey (F.Hero x Urboy TJ ft. Minnie), Do You (F.Hero ft. BamBam), Why so serious (Gulf Kanawut ft. F.Hero), Sad Movie (F.Hero ft. Bright Vachirawit),....

Lần hợp tác này giữa Quang Hùng MasterD và F.Hero là sự kết nối văn hoá giải trí giữa hai quốc gia Việt-Thái. Khi ngôn ngữ không còn là khoảng cách và âm nhạc sẽ là một trong những chiếc chìa khoá mở rộng giao lưu quốc tế.

Dự án còn có sự góp mặt của nữ chính Xoài Non với tạo hình nhân vật trong game. MV mang concept colorful kết hợp câu chuyện mang hơi hướng fantasy. MV thực hiện sản xuất bởi đạo diễn Phan Lên và Phạm Nguyễn Bảo Hoàng.

Bên cạnh đó, Quang Hùng MasterD cũng vừa kết thúc lịch trình sang Thái Lan. Anh chàng được săn đón nồng nhiệt tại sân bay, fan-meeting và các hoạt động ghi hình. Trong chuyến đi của mình, nam ca sĩ cũng đã có cuộc gặp gỡ với F.Hero. Rapper người Thái cũng chào đón Quang Hùng MasterD rất nồng nhiệt, anh liên tục đăng tải các post ảnh và video hát cùng Quang Hùng trên các tài khoản mạng xã hội.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: