Quyển sách đáng yêu nhất quả đất về mẹ hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới

Thứ ba, 17/01/2017 21:55 (GMT+7)

Quyển sách đem lại niềm cảm hứng, nguồn động viên, là những lúc bật cười theo con trẻ hay cảm giác đồng cảm vỡ vụn ra với người mẹ... qua từng lời kể của tác giả.

“Mẹ sẽ không để con ở lại!” nhìn thế giới theo cách của trẻ thơ, vì chỉ khi thực sự thấu hiểu con mới có thể dạy con. Thay vì đụng đến những triết lý “Dạy làm cha mẹ”, tác giả hứng thú với những tài liệu giảng giải về sự phát triển não bộ, giác quan, tâm lý, suy nghĩ và thể chất của trẻ.

Sách “Mẹ sẽ không để con ở lại!” của nữ tác giả Dương Thanh Nga do Minh Châu Books sản xuất và phát hành là tập hợp những bài viết sinh động, thiết thực từ những chuyến đi, những trải nghiệm hoàn toàn là sự thật của một bà mẹ địu con đi khắp 3 châu lục, 46 thành phố trong suốt 2 năm đầu đời của con.

Dương Thanh Nga chia sẻ: “Tôi viết quyển sách này cũng khá lâu, hơn cả năm trời, vì cả ngày đầu tắt mặt tối, vừa làm việc văn phòng, vừa nhận thêm việc tự do, vừa làm việc nhà, vừa cuống quýt với việc lần đầu làm mẹ, vừa liên tục cắp nách con đi khắp nơi. “MẸ SẼ KHÔNG ĐỂ CON Ở LẠI” - Mẹ có thể không ở bên cạnh con, nhưng mẹ sẽ không bỏ con lại phía sau. Mẹ, khi có con, sẽ không bao giờ đi lùi. Khó khăn hay trời sập, mẹ vẫn sẽ đội gió đội mưa đeo con tiến về phía trước. Dù đến một lúc mẹ không còn có thể nắm tay con thật chặt, mẹ vẫndõi mắt theo con suốt đời”.

Hành trình của hai mẹ con chạm tới trái tim của các ông bố bà mẹ khác bởi sự chân thành và những chiêm nghiệm thật được rút ra từ trái tim của người mẹ. Nhiều người yêu mến Nga bởi lối kể chuyện nhẹ nhàng, giản dị, thực tế và đầy lôi cuốn.

Quyển sách được kỳ vọng sẽ giúp các bố mẹ trẻ chuẩn bị và tận hưởng trọn vẹn hơn khi đi du lịch, hay chỉ đơn thuần là một buổi dạo chơi ngoài phố cùng con nhỏ. Ngay cả với những người chưa có con nhưng đam mê dịch chuyển, việc đi du lịch theo lăng kính của trẻ qua quyển sách nhỏ này cũng sẽ giúp bạn tìm thấy những mảnh vắt vẻo và ngô nghê của tâm hồn mình tưởng đã thất lạc đâu đó.

Các cô gái vừa mới làm mẹ, và trong tương lai gần-xa sẽ làm mẹ, không cần lo lắng về việc có con thì mình sẽ phải hy sinh hay đánh mất những điều tuyệt vời và tự do mình đang có. Kể cả việc ĐI.

Nhiều hơn là một cuốn sách về du lịch trải nghiệm cùng con nhỏ, “Mẹ sẽ không để con ở lại!” vượt ra khỏi không gian địa lý mà nó đề cập. Tác giả tạo nên một không gian bao la của tình mẫu tử, đặt trong bối cảnh không ngừng xê dịch của thế giới phẳng.

Sách Mẹ sẽ không để con ở lại do Minh Châu Books phát hành trên toàn quốc, sau hàng loạt những đầu sách Best Seller trong suốt nhiều năm qua như: Người yêu cũ có người yêu mới (Iris Cao), Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua (Iris Cao- Hamlet Trương), Sẽ có cách đừng lo (Tuệ Nghi), Con nghĩ đi mẹ không biết (Thu Hà, Mẹ Xu-Sim), và gần đây nhất là Bơ đi mà sống (Mèo Xù)… Tuy mới ra đời chưa đầy 3 năm nhưng Minh Châu Books là đơn vị có 100% sách phát hành nằm trong Top sách bán chạy nhất (Best seller) hằng năm, liên tiếp vào Top 10 sách bán chạy nhất Hội sách lớn nhất toàn quốc.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: