Quỳnh Trang: từ thiên thần Bolero thành bà ngoại ma

Thứ năm, 25/10/2018 17:04 (GMT+7)

Thiên thần Bolero, cô gái triệu view là biệt danh khán giả dành tặng cho cô bạn xinh đẹp, đa tài Quỳnh Trang. Mới đây, cô bạn còn “đốn tim” teen nhà mình với vai diễn tuổi 17 hồn nhiên, dễ thương trong phim “Cô gái đến từ bên kia” của đạo diễn Linh Lan. Cùng làm quen với cô bạn nhé!

Cô gái triệu view

Những MV nhạc bolero triệu view, con số mà các ca sĩ chuyên nghiệp thầm mơ ước lại được thể hiện bởi cô gái trẻ Quỳnh Trang không qua bất cứ một ‘lò luyện” hay trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào.

Quỳnh Trang “thiên thần Bolaro”

Quỳnh Trang nhớ năm thứ nhất đại học, bà ngoại bệnh nặng và bà mong ước được một lần nhìn thấy cô cháu gái đứng trên sân khấu. “Lúc đó có trào lưu quay MV đưa lên Youtube nên mình ghi hình up lên Youtube cho ngoại xem hoàn thành tâm nguyện của ngoại. Mình mặc chiếc áo dài xinh xắn và thể hiện ca khúc Tình mẹ - nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ngoại mình đã khóc rất nhiều khi thấy cháu gái trên sân khấu” Quỳnh Trang tâm sự. Cô bạn không ngờ MV ấy thu hút hơn triệu người xem chỉ sau vài ngày và được ca sĩ Thiên Quang đề nghị làm tiếp những MV tiếp theo và Quỳnh Trang Bolero, cô gái có giọng hát ngọt ngào đến từ Phú Yên cứ thế đi vào lòng triệu khán giả.

Quỳnh Trang và mẹ nuôi Phi Nhung

Gia đình Quỳnh Trang không có truyền thống âm nhạc, chỉ có mẹ thích nghe nhạc Bolero nên hay mở cho con gái nghe cùng không ngờ cô bạn ghiền các cô chú Như Quỳnh, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh… Khi mới 5 tuổi, chưa biết mặt chữ, cô bạn đã cầm micro hát karaoke ngon lành những ca khúc Bolero đúng nhạc điệu trước sự ngạc nhiên của cả nhà.

Mê ca hát là thế nhưng Quỳnh Trang bật mí mình bị hội chứng sợ sân khấu, sợ dám đông “Thời học sinh, mình không dám tham gia bất cứ một sân chơi ca hát nào ở trường. Mình chỉ dám tập tành hát trong phòng tắm hay đóng cửa phòng đứng trước gương hát một mình cho đến khi cô giáo chủ nhiệm phát hiện giọng ca của mình và cử đi thi; mình đã đạt giải nhì văn nghệ cấp thành phố. Đó là lần đầu tiên mình đứng trên sân khấu”.

Thiên thần Bolero “Cô gái đến từ bên kia”

Gần đây nhất, Quỳnh Trang còn làm “nức lòng” người hâm mộ khi vào vai nữ chính trong phim “Cô gái đến từ bên kia”. Lần đầu đi casting vai diễn, Quỳnh Trang bị đánh rớt nhưng ngoại hình và mái tóc dài khá phù hợp với vai diễn nên cô bạn được đạo diễn “nín thở” giao vai chính. Ngoài đời, Quỳnh Trang tuy nhỏ tuổi nhưng tính cách khá chững chạc, già dặn nên vai diễn hồn ma, 17 tuổi hồn nhiên, nhí nhảnh đã thật sự làm khó cô bạn.

Quỳnh Trang trong phim "Cô gái đến từ bên kia"

Trong phim Quỳnh Trang vào vai Ngọc Linh một hồn ma 17 tuổi qua đời 60 năm và linh hồn chưa siêu thoát cứ quẩn quanh trong trường. Cho đến một ngày cô gặp Đặng Quân (K.O Thái Sơn vai nam chính) một cậu học sinh cá biệt, điển trai, quậy phá, lười học lại là người duy nhất nhìn thấy cô và Đặng Quân thường gọi Ngọc Linh là ngoại. Mọi rắc rối hài hước đậm chất thanh xuân, xảy ra giữa Ngọc Linh, Đặng Quân và nhóm bạn cùng lớp trong hành trình giúp Ngọc Linh siêu thoát.

Thế đấy Quỳnh Trang luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên dù là thiên thần Bolero hay bà ngoại ma xinh đẹp…

VIÊN VIÊN - Ảnh; NVCC

Khui chiếc hộp bí mật của Quỳnh Trang

Họ và tên: Thân Nguyễn Thùy Trang

Năm sinh: 1997

Cung: Thiên Bình

Sở trường: Ca hát

Sở đoản: Nấu ăn

Thần tượng: Mẹ Phi Nhung

Mối tình đầu bạn năm bao nhiêu tuổi: Chưa có mối tình vắt vai nào

Tật xấu khó đỡ: Ăn nhiều

Món ăn yêu thích nhất: Tất cả món nướng

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: