Ra mắt MV bảo vệ môi trường, Bella Vũ diện áo dài jeans tái chế cực chất

Thứ năm, 02/06/2022 19:23 (GMT+7)

Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ ra mắt trailer của MV Earth Song, sẽ phát hành vào ngày 5/6 - Ngày môi trường thế giới.

Bella Vũ vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của MV Earth Song. Từ nhỏ Bella đã yêu thích thiên nhiên, động vật, đặc biệt là biển. Cô bạn thường tham gia các hoạt động bơi, lặn, nhặt rác dưới đáy biển.

Bella Vũ và rocker Mojo Bi biểu diễn ca khúc Earth Song trong buổi ra mắt trailer của MV

Như một mối lương duyên đặc biệt, Bella cũng đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Eco Teen International (Hoa hậu Sinh thái Thanh thiếu niên Quốc tế 2021). Sau khi đăng quang, Bella càng ý thức rõ hơn về vai trò của mình. Cô bé luôn ấp ủ được góp phần tuyên truyền, kêu gọi bảo vệ trái đất và môi trường, và MV Earth Song được thực hiện xuất phát từ mong muốn đó.

Bella Vũ xinh xắn trong chiếc áo dài tái chế từ quần jeans cũ

Để tiếp thêm động lực cho Bella Vũ trong công tác thiện nguyện vì môi trường xanh, NTK Phương Hồ đã thực hiện một chiếc áo dài đặc biệt được tái chế từ 4 chiếc quần jeans cũ. Được biết, vào tháng 3, Bella Vũ đã khai trương Kho Thiện Nguyện để tiếp nhận quần áo, sách vở, đồ chơi…còn sử dụng được. Kho nhận được rất nhiều đóng góp, và NTK Phương Hồ đã tận dụng trang phục cũ để làm mới lại, hạn chế rác thải môi trường.

Bella Vũ và NTK Phương Hồ (đầm đen)

Áo dài làm từ vải jeans không phải là ý tưởng mới nhưng chiếc áo dài Bella Vũ mặc do NTK Phương Hồ thực hiện nhận được nhiều lời khen. NTK tiết lộ mình đã tận dụng những chiếc túi quần để làm hoạ tiết, phần tà được ráp khéo léo để vẫn tạo độ bay bổng. Chiếc áo dài vải jeans tái chế này cũng là cảm hứng sáng tạo cho BST sắp ra mắt của NTK Phương Hồ.

Bella Vũ xinh xắn, năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, môi trường

Các bạn Bào Ngư, Victoria Nguyễn, Gia Hân … đến chúc mừng Bella ra mắt dự án mới

Bào Ngư và Bella Vũ cùng tuổi nên nhanh chóng thân thiết khi gặp nhau tại các chương trình nghệ thuật vì cộng đồng có ý nghĩa

MC Hoàng Rapper và Miss Teen International Việt Nam 2021 Gia Hân hỗ trợ Bella Vũ dẫn dắt chương trình

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: